Nguyễn Hồng Thuận tung ảnh thuở ban đầu của Hà Hồ-Kim Lý

Khác với những tấm hình tình tứ ngọt ngào, bức hình “thưở ban đầu” của Hà Hồ, Kim Lý khiến nhiều người bật cười bởi biểu cảm “sượng trân” ngại ngùng. Cả hai ngồi chung một ghế nhưng phải có cái áo chắn ngang tưởng như “cách nhau 80 km”.

Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ bức ảnh từ nhiều năm trước. Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ của Nguyễn Hồng Thuận, bức ảnh này được anh chụp vào mùa hè năm 2017 tại Napa Valley - California.

“Hồi này người ta đang thả thính nhau nên tui bảo :"Nào ngồi lại anh chụp cho tấm hình kỉ niệm!". Vậy mà hai anh chị ngồi cách nhau 80km vậy đó, mặt người nào người nấy sượng trân... Mai tui rảnh tui up thêm hình khác sau tấm hình này lên phốt tiếp nha bà con. Hãy đợi đấy!!!!” – cha đẻ của bản hit 'Gửi người yêu cũ' hài hước chia sẻ.

Nguyễn Hồng Thuận là nhạc sĩ của hàng loạt ca khúc đình đám: Tình yêu diệu kì, Tìm lại giấc mơ, Gửi người yêu cũ, Gửi anh và cô ấy, Là cả bầu trời…

Với Hà Hồ, anh không chỉ là người đứng sau hàng loạt bản hit của nữ ca sĩ, hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án mà còn là người bạn, người anh em thân thiết.

Hà Hồ và Kim Lý vừa kỉ niệm chặng đường 4 năm yêu nhau. Ảnh: FBNV

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã kỷ niệm chặng đường 4 năm yêu nhau. Trong ngày trọng đại của cặp đôi này, Nguyễn Hồng Thuận cũng góp vui bằng những lời chúc và bức ảnh độc chia sẻ lại khoảnh khắc dễ thương của Hà Hồ và Kim Lý trong quá khứ.

Dưới bức ảnh nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi tình yêu của cặp đôi này và sự tinh tế của người chụp.

“Dễ thương hết nấc, yêu cặp này quá đi”, “ hai người trong hình dễ thương quá nhưng mà anh Thuận còn dễ thương hơn”, “Yêu quá”, “tình trong như đã mặt ngoài còn e”...

Hạnh phúc ngọt ngào của Hà Hồ và Kim Lý. Ảnh: FBNV

Cách đây vài giờ Hà Hồ vừa chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào bên gia đình cùng dòng chia sẻ hài hước nhân ngày gia đình Việt Nam 28-6.

Biết thế yêu trễ đi một ngày vừa kỷ niệm vừa đúng “Ngày Gia đình Việt Nam. Chúc cho tất cả chúng ta luôn hạnh phúc,, dù không ai biết hạnh phúc sẽ bao lâu, đến khi nào… Nhưng chúng ta biết hạnh phúc là thế nào thì dù chỉ một ngày cũng xứng đáng để tận hưởng"- Hà Hồ chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm