Người quê H'Hen Niê có khi không đủ tiền mua 3 viên thuốc

Chương trình “Hành trình sống trách nhiệm” với chủ đề “Vì chất lượng sức khỏe sinh sản của đồng bào khu vực Tây Nguyên” do Huyện Đoàn Cư M’Gar phối hợp tổ chức cho những bạn thanh thiếu niên trẻ vừa bước vào đời. 

Hoa hậu H'Hen Niê không ngại nói về những vấn đề “nhạy cảm”. Những chia sẻ mộc mạc, thẳng thắn của H'Hen đã nhận được sự hưởng ứng của các bạn trẻ. H’Hen Niê và BTC hy vọng có thể giúp các bạn trẻ xác định đúng con đường tương lai sau này, nhận thức đúng về bản thân, đặc biệt là sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên.

H'Hen Niê không ngại trao đổi với các bạn trẻ về việc chăm sóc sức khỏe sinh sản. Ảnh: THIÊN AN

Chương trình còn có hoạt động khám và phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo ở buôn Sứt M’đưng, xã Cư Suê – nơi H’Hen Niê sinh ra và lớn lên. Với những người bị bệnh nặng, chương trình đã hỗ trợ đưa xe chuyển người bệnh đến bệnh viện để khám và chữa trị, còn lại sẽ được phát thuốc. H’Hen Niêchia sẻ: “Nhiều người thường nghĩ vài ba viên thuốc thì có gì to tát đâu, nhưng với người dân quê, không phải ai cũng đủ điều kiện để mua thuốc hoặc không uống thuốc khi bị bệnh”.   

H'Hen cảm ơn những người đồng hành cùng chương trình. Ảnh: THIÊN AN

Kết thúc chương trình, dù trời nắng khá gắt nhưng H’Hen Niê và các bạn ở Huyện Đoàn vẫn tranh thủ thu gom rác quanh khu vực. Ảnh: THIÊN AN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm