Sao Việt tuần qua:

Người đẹp nói về việc kết hôn trước 30 tuổi, Hồng Ngọc bị bỏng

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định về "Chương trình điều chỉnh mức sinh phù hợp các vùng, đối tượng đến năm 2030". Quyết định này có nội dung khuyến khích nam, nữ kết hôn trước 30 tuổi, sớm sinh con.

Nhiều sao Việt chia sẻ về quyết định này trên iOne. Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, á hậu Kim Duyên và hoa hậu Vũ Hương Giang đều ở tuổi 25 ủng hộ việc kết hôn trước 30 tuổi.

Riêng hoa hậu Tường Linh, người mẫu Quỳnh Châu, diễn viên Diễm My 9x... cân nhắc độ tuổi kết hôn...

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh

Tôi thấy việc khuyến khích giới trẻ kết hôn trước 30 tuổi có nhiều mặt tích cực. Các bạn sẽ thấy quý giá thanh xuân của mình hơn, sẽ phải thay đổi cả thái độ sống và cách yêu của mình sao cho hiệu quả nhất.

Khi quen một người mà mình thấy không ổn để có sự cam kết, các bạn nữ đừng nên dây dưa mà hãy tìm người khác phù hợp hơn, đừng để phí hoài 5-6 năm thanh xuân rồi kết thúc bằng đủ lý do, làm vậy có lỗi với bản thân mình lắm! 

Nôm na là khi mình biết được deadline của mình, khi bạn không có nhiều thời gian thì để đạt được mục tiêu, bạn phải lược bớt những việc không cần thiết và chỉ tập trung cho những điều thực sự mang lại hiệu quả.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Kim Duyên

Kết hôn trước 30 tuổi là cách bạn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, đất nước. Tuổi 30 là độ tuổi đẹp và có thể là đích đến của sự trưởng thành, kể cả nam giới hay phụ nữ. 30 tuổi, một người phụ nữ mặn mà và một người đàn ông trưởng thành sẽ biết nên làm gì với lựa chọn của bản thân.

Kết hôn sớm cũng hay, vì lỡ chọn nhầm thì còn kịp chọn lại, có sai vẫn kịp quay đầu. Chứ kết hôn muộn, nhiều người đi sai nhưng ngại quay đầu mà chọn cách cam chịu. Dù sớm hay muộn, với tôi, quan trọng nhất vẫn là gặp được đúng người.

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Vũ Hương Giang

Người đẹp nói về việc kết hôn trước 30 tuổi, Hồng Ngọc bị bỏng ảnh 3

Lúc này thể trạng sức khỏe cả nam và nữ đều tốt nhất cho việc sinh nở. Tuy nhiên, đây mới là sự khuyến khích, không hề ép buộc nên cũng đừng vì thế mà cảm thấy áp lực. Thay vào đó, các bạn trẻ hãy tận hưởng cuộc sống, tìm cho mình một nửa hợp ý thì con đường dẫn đến hôn nhân mới bền lâu.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Tường Linh (26 tuổi)

Á hậu Tường San, Hoàng Thùy khoe dáng bikini - ảnh 4

Duyên đến không ai cản được. Duyên chưa đến có chờ mãi cũng không có ai. Không thể vội vàng mà kết hôn với một người nào đó không hợp với mình. Ai cũng muốn có một sự nghiệp ổn định mới nghĩ đến việc kết hôn. Do đó, việc kết hôn năm bao nhiêu tuổi là vấn đề khó nói.

Người mẫu Quỳnh Châu (26 tuổi)

Người đẹp nói về việc kết hôn trước 30 tuổi, Hồng Ngọc bị bỏng ảnh 5

Tôi nghĩ khi Chính phủ khuyến khích kết hôn trước 30 tuổi thì tình trạng già hóa, mất cân bằng dân số tại Việt Nam rất đáng báo động. Tuy nhiên, tôi vẫn là một người sống với quan điểm yêu đương đàng hoàng rồi mới cưới.

Cho dù bị tăng trách nhiệm xã hội, thậm chí là nộp phạt thì tôi vẫn vui vẻ thực hiện. Bởi tôi không muốn hối thúc bản thân làm điều mình chưa muốn. Kết hôn theo tôi là việc cả đời, không cần gấp.

Diễn viên Diễm My 9x (30 tuổi)

Diễm My 9X gợi cảm, quyến rũ ở tuổi 30 - ảnh 2

Tôi thấy mình trẻ con. Hiện tại, tôi muốn tập trung cho công việc, trưởng thành trong suy nghĩ. Khi có sự nghiệp vững vàng, cả hai mới có thể chung sống. Ba mẹ tôi từng ly dị từ khi tôi còn nhỏ. Tôi không muốn đi vào vết xe đổ ấy. Tôi muốn có gia đình hạnh phúc. Trong tình yêu, tôi chậm mà chắc chứ không vội vàng.

Ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng

Nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi tại Mỹ. Cô phải hủy đêm nhạc Nhắn gửi yêu thương tối 8-5.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (người anh tinh thần của Hồng Ngọc) chia sẻ trên trang cá nhân: "Khi nhìn thấy Ngọc qua gọi Facetime, tôi khóc ngay lập tức. Những lời nói gì lúc này dù là không đủ để bù đắp cơn đau và nỗi lo mà em ấy đang hứng chịu nhưng sẽ làm em được an ủi vì ai cũng thương và lo lắng cho em. 

Người hiền lành và ngoan đạo như thế, sao ông Trời nỡ gieo chuyện đau đớn này cho em? Cầu xin những điều bình yên nhất, tốt đẹp nhất sẽ đến với Ngọc".

Sao Việt nghỉ lễ khoe dáng gợi cảm trên bãi biển
Sao Việt nghỉ lễ khoe dáng gợi cảm trên bãi biển
(PLO)- Tóc Tiên, á hậu Hoàng Thùy, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Cao Thái Hà... khoe dáng gợi cảm trong bộ đồ bơi những ngày nghỉ lễ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm