Người đại diện nói về sức khỏe hiện tại của ca sĩ Phi Nhung

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 26-8, thông tin ca sĩ Phi Nhung nhiễm COVID-19 khiến làng giải trí và khán giả xôn xao. Nhiều nghệ sĩ, fan hâm mộ đã kêu gọi cầu nguyện và gửi lời động viên đến nữ ca sĩ.

Sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung chuyển biến xấu sau hơn 15 ngày điều trị COVID-19. Ảnh: FBNV.

Khi được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy, sức khoẻ của Phi Nhung đang trong tình trạng nặng. Cô phải lọc máu và được các y bác sĩ chữa trị tích cực. Sau hơn 10 ngày điều trị COVID-19, theo người thân thiết của nữ ca sĩ đã có những tín hiệu khả quan.

Tuy nhiên, chiều tối 10-9, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao và lo lắng khi nhiều trang truyền thông đưa tin sức khoẻ của giọng ca “Bông điên điển” đột ngột chuyển biến xấu.

Được biết, phổi nữ ca sĩ bị tổn thương nghiêm trọng, phải lọc máu và các bác sĩ đã phải can thiệp ECMO để điều trị (ECMO là phương pháp ôxy hóa qua màng ngoài cơ thể, sử dụng một hệ tuần hoàn để thực hiện quá trình trao đổi ôxy ở bên ngoài của cơ thể nhằm hỗ trợ và duy trì chức năng sống ở các bệnh nhân suy tuần hoàn hoặc suy hô hấp nặng - NV).

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đồng loạt cầu nguyện và mong nữ ca sĩ sớm bình phục.

Trước những thông tin này, chiều 10-9, anh Đỗ Quang Chí - người em thân thiết của ca sĩ Phi đã lên tiếng về thông tin trên.

“Mấy ngày nay mình không update tin tức chị Phi Nhung vì chị vẫn đang điều trị tích cực từ bệnh viện Chợ Rẫy và thực sự thì cũng còn rất nhiều bệnh nhân nặng đang cấp cứu mà ai cũng như ai nên không thể phiền bác sĩ. Giám đốc bệnh viện cũng có chỉ đạo không được cung cấp tin của bệnh nhân nên tất cả chỉ là tin đồn khi nào có thông tin chính thức mới hơn ê-kíp sẽ chủ động đưa ra thông báo”- anh Chí chia sẻ.

Đại diện của Phi Nhung lên tiếng về tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ. Ảnh: FBNV.

Cách đây một ngày, trong buổi livestream với Cam Thơ - bà xã nhạc sĩ Lê Quang, Trizzie Phương Trinh đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của Phi Nhung. Theo nữ ca sĩ, thông tin này cô nhận được từ con gái ruột của nữ ca sĩ.

“Wendy nói rằng bây giờ Phi Nhung đang tập thở, có thể tuần sau sẽ lấy ống thở ra. Tôi có hỏi mẹ đang hôn mê thì tập thở bằng cách nào? Wendy kể ban ngày thì sẽ cho mẹ tỉnh. Ban đêm thì cho thuốc để Phi Nhung ngủ cho ngon giấc”- Cam Thơ cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm