Ngọc Sơn vỡ òa cảm xúc với sự trở lại của nghệ sĩ Thanh Ngọc

Nữ ca sĩ Trúc Anh là người đầu tiên bước lên sân khấu cùng ca khúc Đêm tóc rối, một sáng tác của nhạc sĩ Hàn Châu. Danh ca Họa Mi nhận xét Trúc Anh có một chất giọng “lạ” mà từ đầu mùa tới giờ chưa từng được nghe.

Ca sĩ Trúc Anh. Ảnh: SEN VÀNG

Danh ca Ngọc Sơn cũng đồng tình và cho rằng ca khúc Đêm tóc rối không dễ hát nhưng Trúc Anh đã thể hiện một cách tròn trịa, ngọt ngào. Giám khảo Minh Vy thì khen ngợi Trúc Anh lần đầu đi thi đã hát một cách tự tin và thuyết phục. 

Ca sĩ Yuuki Ánh Bùi. Ảnh: SEN VÀNG

Tiếp theo, ca sĩ Yuuki Ánh Bùi thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn, ca khúc Bội bạc. Kết thúc màn trình diễn, Yuuki Ánh Bùi cho biết bản thân đã cố hết sức nhưng chưa thực sự hài lòng với chính mình.

Riêng nhạc sĩ Minh Vy thì cho biết hai năm trước Yuuki Ánh Bùi “không biết hát bolero”, đồng thời khen ngợi nữ ca sĩ đã kiên trì theo đuổi để có những thành công bước đầu như hiện nay. 

Ca sĩ Hoàng Nhật Minh. Ảnh: SEN VÀNG

Tiết mục thứ ba của đêm thi là nam ca sĩ Hoàng Nhật Minh với ca khúc Nỗi lòng người đi, của nhạc sĩ Anh Bằng.

Kết thúc màn trình diễn, danh ca Ngọc Sơn cho biết đã nghe nhiều ca sĩ thể hiện ca khúc này, tuy nhiên khi nghe Hoàng Nhật Minh hát thì lòng cảm thấy “thổn thức”.

Nghệ sĩ Thanh Ngọc.

Nghệ sĩ Thanh Ngọc là người cuối cùng bước lên sân khấu với ca khúc Cỏ úa,  của nhạc sĩ Lam Phương. Sau màn thể hiện, danh ca Ngọc Sơn cho biết nghe Thanh Ngọc hát như muốn vỡ òa cảm xúc.

Nghệ sĩ Thanh Ngọc chia sẻ về kỷ niệm khi cùng chị của mình là nghệ sĩ Ngân Quỳnh tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng, lúc này chính nhạc sĩ Minh Vy đã cho nghệ sĩ Thanh Ngọc rất nhiều lời khuyên hữu ích.

Ban giám khảo.

Khép lại tập 11, mời quý khán giả tiếp tục đón theo dõi tập 12 chương trình Tuyệt đỉnh Bolero phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Bảy, ngày 14-11 trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm