Ngọc nữ điện ảnh Mai Thanh Hà đẹp không tì vết

Ngọc nữ thế hệ 9x Mai Thanh Hà khoe được khán giả biết đến nhiều hơn kể từ sau danh hiệu Diễn viên điện ảnh triển vọng - Ngôi sao ngày mai 2016, nơi thành danh của không ít nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay. Cô nhanh chóng nhận được cảm tình và yêu mến bởi hình ảnh xinh đẹp, mộc mạc, giản dị và lối diễn chân thành.

Trở lại trong sự kiện của hãng phim Giải phóng thực hiện, Mai Thanh Hà xuất hiện với chiếc váy đính ngọc trai xuyên thấu của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Cô tiếp tục khiến người hâm mộ thổn thức khi khéo léo khoe trọn làn da trắng với chiếc váy hai dây tinh tế. Ngọc nữ điện ảnh khéo léo kết hợp với giày cao gót cùng tông màu tôn dáng.

Tại sự kiện, cô đồng thời đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình cho họp báo phim. Mai Thanh Hà luôn nhận được sự đánh giá cao của các anh chị em trong nghề vì sự nỗ lực của cô trong nghệ thuật và luôn biết lắng nghe.

Đúng như dự đoán của nhiều khán giả sau năm đoạt giải Diễn viên điện ảnh triển vọng, Mai Thanh Hà hoạt động khá tích cực thoát mác “gái quê” vươn đến hình ảnh “ngọc nữ mới” của điện ảnh Việt. 

Với những hình ảnh mong manh, lộng lẫy như “ngọc nữ” thế này, ít ai biết rằng Mai Thanh Hà vốn xuất thân là “gái quê” với hoàn cảnh khá khó khăn. Thật sự là một điều bất ngờ dành cho nhiều khán giả mến mộ bởi Mai Thanh Hà khá kín tiếng về cuộc sống của mình.

Mai Thanh Hà từng nhận mình là một cô gái nhà quê với mong muốn giúp đỡ gia đình và quyết thực hiện nó bằng sự cố gắng của mình. Cô chia sẻ mình đã trải qua nhiều công việc khác nhau để nuôi dưỡng ước mơ như bán shop quần áo, phục vụ nhà hàng… không chỉ chịu vất vả mà thậm chí còn nhận lại những lời khá cay nghiệt nữa.

Khi vào nghề với nhiều khó khăn và bỡ ngỡ, Mai Thanh Hà bồi đắp cho mình kiến thức bằng việc dành thời gian đi học thêm.

Đến với nghệ thuật như một cái duyên, Mai Thanh Hà đang từng bước khẳng định tài năng của mình trong nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, MC… Sở hữu gương mặt đẹp, tính cách hoạt bát, lối diễn xuất tự nhiên, Mai Thanh Hà nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả.

Ngoài ra, nhờ khả năng dẫn dắt duyên dáng, Mai Thanh Hà cũng được giao cho cương vị MC của nhiều chương trình, trong đó phải kể đến cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên được nhiều thương hiệu thời trang lớn yêu thích và mời làm người mẫu ảnh. Trong thời gian tới, Mai Thanh Hà đang chuẩn bị cho một số bộ phim sẽ bấm máy vào cuối năm, cô rất kỳ vọng đây sẽ là vai diễn để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm