Ngọc Huyền, Lý Hùng: 'Việt Hương không nhận tiền, chỉ nhận gạo, mì…'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 17-9, từ Mỹ, nghệ sĩ Ngọc Huyền có buổi livestream chia sẻ cùng người hâm mộ trong ngày lễ giỗ Tổ nghề. Buổi trò chuyện thu hút gần 2 triệu lượt xem, hơn 11.000 bình luận.

Trong buổi trò chuyện, Ngọc Huyền có chia sẻ về việc nữ nghệ sĩ ngỏ ý muốn gửi tiền nhờ nghệ sĩ Việt Hương làm thiện nguyện nhưng Việt Hương không nhận.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền trong buổi livestream. Ảnh: chụp màn hình

“Việt Hương không nhận tiền của Ngọc Huyền. Việt Hương chỉ nhận gạo thôi. Việt Hương nói tiền em bỏ ra đến khi em không còn tiền nữa thôi, chị muốn cứ liên lạc các nơi gạo họ chở thẳng tới em. Bạn của Ngọc Huyền ở Việt Nam liên lạc với chỗ bán gạo.

Truớc đó, Ngọc Huyền có tặng 1 tấn gạo nơi khác, giá 15 triệu/tấn nhưng họ chỉ lấy 13 triệu/tấn thôi. Vì họ nghe nói chở đến chỗ thiện nguyện của Việt Hương, họ mừng lắm, bảo đáng lẽ 15 triệu/tấn nhưng họ chỉ lấy 13 triệu/tấn thôi, còn tặng thêm nhu yếu phẩm: nước tương, bột nêm… Những nơi thiện nguyện nhắc tới Việt Hương, họ yêu quý kính trọng”- Ngọc Huyền chia sẻ.

Thời gian qua, khi dịch bệnh diễn biến phức tạp kéo dài tại TP.HCM, Ngọc Huyền và nhiều nghệ sĩ hải ngoại đã chung tay hướng về giúp đỡ đồng nghiệp, đồng bào khó khăn trong đại dịch.

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương luôn sát cánh cùng nhau trong hoạt động thiện nguyện. Ảnh: FBNV

Mới đây, Ngọc Huyền cùng gần 30 nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam đã cùng góp giọng thể hiện MV ca cổ Sài Gòn ngày vui trở lại’. Tham gia vào MV là những nghệ sĩ cải lương ca sĩ, diễn viên trẻ,…

Họ đến từ nhiều vùng miền trên khắp cả nước thậm chí ở hải ngoại, nhưng cùng một nhịp đập trái tim hướng về TP.HCM, hướng về quê hương thân yêu, mong đại dịch sớm chấm dứt, cầu bình an, hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà.

Trao đổi với PLO trước đó, diễn viên điện ảnh Lý Hùng cũng khẳng định anh từng ngỏ ý gửi tiền để hỗ trợ công việc thiện nguyện của Việt Hương nhưng Việt Hương từ chối, chỉ nhận gạo, mì.

Diễn viên Lý Hùng. Ảnh: FBNV

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương là một trong những nghệ sĩ nhiệt huyết tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ hỗ trợ lương thực thực phẩm san sẻ phần nào khó khăn với bà con khó khăn trong đại dịch.

Mới đây, Việt Hương thông báo dừng lại hoạt động thiện nguyện sau hơn 2 tháng rong ruổi khắp mọi nẻo đường hỗ trợ y bác sĩ tuyến đầu, bà con khó khăn. Dưới bài chia sẻ, nhiều người gửi lời cảm ơn vợ chồng nữ nghệ sĩ và ê-kíp trong suốt thời gian dài vừa qua. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm