Ngọc Ánh xúc động khi Thái Bảo hát chạm thẳng vào tim mình

Phần trình diễn đầu tiên của đêm thi thứ 2 này đến từ Quân Pino. Anh lựa chọn ca khúc Hào hoa, từng là hiện tượng một thời vào những năm 90 của thế kỷ trước. Lý do mà Quân Pino sử dụng nhạc phẩm này để dự thi là vì giai điệu dễ nghe, lời ca dí dỏm và dễ thương nên vô cùng phù hợp với các bạn trẻ.

Anh cũng tiết lộ Hào hoa phiên bản Hãy nghe tôi hát 2021 sẽ là một bản phối EDM đầy mới lạ và thú vị, hứa hẹn “làm mưa làm gió” sau chương trình.

Quân Pino. Ảnh: JET

Ngay từ những giai điệu đầu tiên, giám khảo Ngọc Ánh đã phải nhún nhảy không ngừng, cô bày tỏ sự hào hứng với phần âm nhạc được làm mới này. Tuy vậy, Ngọc Ánh nhắc nhở Quân Pino về cách truyền tải câu chuyện của bài hát chưa được hiệu quả, thiếu điểm nhấn dù giọng hát tốt và sáng.

Với chủ đề Ca sĩ Ngọc Ánh, cô gái duy nhất trình diễn trong đêm thi này là Thái Bảo sẽ mang tới ca khúc Chuyện thường tình thế thôi sáng tác của Lê Quang. Cô chia sẻ rằng bài hát này phù hợp với giọng ca của mình và quan trọng nhất khi nghe, Thái Bảo cảm nhận được chiều sâu mà tác phẩm này truyền đạt.

Bày tỏ sự ngưỡng mộ với “Nữ hoàng nhạc Rock”, cô cũng hy vọng trong tương lai sẽ thành công và chinh phục được nhiều dòng nhạc như ca sĩ Ngọc Ánh. Cô xúc động nghẹn ngào khi Thái Bảo hát chạm thẳng vào trái tim mình.

Thái Bảo. Ảnh: JET

Danh ca Thái Châu cho biết rất hài lòng về giọng hát và đánh giá cao sự thể hiện của Thái Bảo tại vòng thi thứ hai này. Anh cảm nhận được sự đong đầy tình yêu và nhắm mắt nghe như thấm từng câu chữ. Trái ngược với Ngọc Ánh, cô lại chưa thấy ca khúc chạm vào tim mình vì thiếu đi sự từng trải.

Phần tranh tài cuối cùng của vòng thi thứ 2 đến từ thí sinh Đoàn Tuấn. Anh sẽ thể hiện một ca khúc nổi tiếng được nghe nhiều nhất trong suốt thập niên 80 của thế kỉ trước gắn liền với tên tuổi của Ngọc Ánh.

Đó chính là nhạc phẩm Mùa xuân bên cửa sổ do chính bố chồng Ngọc Ánh, cố nhạc sĩ Xuân Hồng phổ nhạc từ thơ của Song Hảo.

Đoàn Tuấn. Ảnh: JET

Tiết mục mà Đoàn Tuấn dự thi gợi lại cho giám khảo chủ đề Ngọc Ánh nhiều kỉ niệm. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, ca khúc Mùa xuân bên cửa sổ được phát 10 năm liền trên Đài Tiếng nói Việt Nam. Ngọc Ánh hi vọng Đoàn Tuấn chú ý hơn về cách hát cũng như tránh việc hát sai lời.

Kết quả chung cuộc, người chiến thắng của vòng thi thứ 2 với chủ đề Ca sĩ Ngọc Ánh đã thuộc về thí sinh Thái Bảo cùng ca khúc Chuyện thường tình thế thôi. Với cơn mưa lời khen từ giám khảo, cô nhận về 3 điểm 10 để có tổng điểm tuyệt đối 30 điểm và giành được 10 triệu đồng tiền thưởng.

Hãy nghe tôi hát 2021 lên sóng lúc 21 giờ thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm