Nghe Tiểu Thúy hát Trấn Thành, Phương Thanh cùng nhau khóc

Tiểu Thúy bản sao Giao Linh bước vào chung kết xếp hạng đêm đầu tiên với Liên khúc Vùng lá me bay - Người đã quên của nhạc sĩ Anh Việt Thu - Hàn Châu.

Tiểu Thúy tái hiện dnah ca Giao Linh thời trẻ và hiện tại. Ảnh chụp từ màn hình.

Tiểu Thúy hóa thân danh ca Giao Linh quá đặc sắc, ấn tượng với liên khúc Vùng lá me bay – Người đã quên, một bản phối theo lối nhạc xưa đặc trưng. 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, chia sẻ anh đã cùng với giám đốc âm nhạc Phạm Hồng Biển bàn bạc và đưa ra thử thách cho Tiểu Thúy hóa thân thành danh ca Giao Linh thời còn trẻ và danh ca Giao Linh bây giờ.

Tiểu Thúy đã khiến cho ban giám khảo thực sự hài lòng. 

Đặc biệt nghệ sĩ Trấn Thành và ca sĩ Phương Thanh đã ôm nhau khóc khi nghe Tiểu Thúy hát.

Nghệ sĩ Trấn Thành nhận xét: “Đây là một tiết mục mà từ đây đến cuối đời bạn có thể hãnh diện và khoe với bất cứ ai”.

Trấn Thành chỉ ra Tiểu Thúy đã làm cho người ta thấy “Một nữ danh ca mà mấy mươi năm rồi vẫn trên sân khấu, từ lúc bà còn trẻ cho đến khi về già… Hôm nay Thúy hát rất chân thành, hát rất Giao Linh".

 Liên khúc "Vùng lá me bay - Người đã quên" của nhạc sĩ Anh Việt Thu - Hàn Châu đã khiến Trấn Thành và Phương Thanh ôm nhau khóc vì quá xúc động. Nguồn: THVL1/Youtube

MC Nguyên Khang đã chia sẻ cảm xúc với hai vị giám khảo: Một phần biểu diễn đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của nghệ sĩ Trấn Thành và ca sĩ Phương Thanh. Tôi biết Trấn Thành đã cố kiềm cảm xúc và chị Thanh cũng như vậy". 

MC Nguyên Khang đã lấy khăn đưa cho Trấn Thành và Phương Thanh lau nước mắt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm