Nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp bất ngờ khoe giọng hát khủng

MV Gia đình nhỏ hạnh phúc to - Quốc Nghiệp và Ngọc Mai:


Điểm đáng chú ý nhất của tập cuối chính là việc NSƯT Quốc Nghiệp lần đầu tiên mạnh dạn vào phòng thu để thể hiện ca khúc Gia đình nhỏ hạnh phúc to cùng với bà xã Ngọc Mai.

Nghệ sĩ Quốc Nghiệp chia sẻ: “Đây là lần thứ hai trong đời Nghiệp thể hiện một bài hát trước công chúng như thế này. Nghiệp không có khiếu về âm nhạc nên Ngọc Mai đã phải tập luyện cho Nghiệp rất nhiều để có thể bước vào phòng thu một cách tự tin”.

Có nhận xét cho rằng phần đài từ cũng như khẩu hình của Quốc Nghiệp khi hát vẫn chưa chuyên nghiệp nhưng bà xã Ngọc Mai thì lại thích thú trước sự vụng về đó, bởi đây là những điểm rất đáng yêu của ông xã nên Ngọc Mai không muốn chỉnh sửa gì. Ngọc Mai cũng tin rằng khán giả sẽ không đòi hỏi khắt khe về chuyên môn âm nhạc của một nghệ sĩ xiếc.

Kết thúc series, gia đình Quốc Nghiệp, Ngọc Mai không ngần ngại tiết lộ dự án này tuy vẫn còn nhiều hạn chế về kinh phí lẫn cách làm nhưng đã nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ cộng đồng YouTube và thành công ngoài sự kỳ vọng của gia đình. Series Cách của anh, Cách của em là dự án khởi động kênh YouTube Quốc Nghiệp, Ngọc Mai. Sau 16 tập, số lượng subscribers dành cho gia đình “Dính một cục” đã sắp đạt được con số 100.000 người (tương đương nút bạc của YouTube).

Ca sĩ Ngọc Mai cũng bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn đến tất cả mọi người đã đồng hành cùng series Cách của anh, Cách của em trong suốt thời gian qua, đồng thời hé lộ nhiều dự án hấp dẫn tiếp theo mà gia đình “Dính một cục” sẽ thực hiện, ví dụ như series về cách thực hiện những món đồ handmade cho gia đình hoặc các phương pháp ăn uống, tập luyện sao cho có sức khỏe tốt và giữ được thân hình hấp dẫn của nghệ sĩ Quốc Nghiệp…

Song song với những dự án thiên về gia đình, nghệ sĩ Quốc Nghiệp vẫn tiếp tục đồng hành cùng anh trai là nghệ sĩ Quốc Cơ trong các chương trình lưu diễn trong và ngoài nước. Đặc biệt, anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp cũng đang thử sức trong vai trò mới là MC của một chương trình truyền hình mới sắp ra mắt.

Các khán giả và những ai quan tâm đến gia đình “Dính một cục” hiện có thể xem lại những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình này qua 16 tập phát sóng của series Cách của anh, Cách của em trên kênh Youtube Quốc Nghiệp Ngọc Mai Official.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm