Nghệ sĩ Việt livestream bán vải thiều, mận, bí xanh…giúp bà con

Đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này còn có diễn viên Hà Hương và nhiều tấm lòng thơm thảo khác.

Nghệ sĩ Xuân Bắc livestream bán hàng nông sản Việt Nam. Ảnh: FBNV

Buổi livestream bán nông sản nằm trong chương trình Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch, mục đích đưa nông sản Việt Nam đến tận tay người Việt trong mùa dịch trên tinh thần trân trọng và nâng niu sản phẩm Việt.

Chương trình do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp thực hiện.

Xuất hiện trong bộ trang phục bình dị, nghệ sĩ Xuân Bắc hào hứng giới thiệu về những mặt hàng nông sản, gồm vải thiều Lục Ngạn (30.000 đồng/kg), mận hậu Lào Cai (65.000 đồng/kg) và bí xanh Bắc Kạn (40.000 đồng/kg).

Với sự dí dỏm, hài hước, Xuân Bắc đã đưa ra nhiều màn “chốt đơn” thần sầu đặc biệt là với mặt hàng vải thiều Bắc Giang. Nhiều người hâm mộ dí dỏm gọi anh là "gương mặt vàng trong làng chốt đơn" bởi đã làm nên kỉ lục mới trong làng chốt hàng online.

Chia sẻ niềm vui khi được đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này, NSƯT Xuân Bắc cho biết nhờ sự ủng hộ của mọi người, anh đã “chốt nhẹ” hơn 5000 đơn với gần 90 tấn nông sản.

“Quá tuyệt vời cho một chương trình ý nghĩa, quá vui khi được đóng góp công sức vào chương trình và đặc biệt Xuân Bắc thực sự trân trọng những đơn vị, những người đã tin tưởng ủng hộ Xuân Bắc khi chốt đơn”- Xuân Bắc cho biết.

Diễn viên Hà Hương "thần chốt đơn". Ảnh cắt từ clip

Tham gia livestream bán hàng nông sản hỗ trợ bà con, nữ diễn viên Hà Hương gửi lời cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ để công việc diễn ra thuận lợi, để nhiều mặt hàng như: vải thiều, mận hậu, bí xanh của bà con nông dân được đến tay người tiêu dùng.

Nữ diễn viên: “Em làm gì đã có người yêu, em còn đang sợ ế đây này” hạnh phúc chia sẻ: catse (tiền thù lao) cho buổi livestream bán hàng chính là những mặt hàng nông sản thơm ngon bổ dưỡng, khi về nhà con trai chị còn làm thêm bát mỳ mang cho mẹ.

Theo kế hoạch, ban tổ chức sẽ thực hiện 3 buổi livestream bán hàng vào khung giờ 20h các ngày 8, 9, 10-6. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.