Nghệ sĩ Việt Hương lại mua xe cứu hộ 400 triệu hỗ trợ bà con mùa dịch

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Trên trang cá nhân nghệ sĩ Việt Hương đã đăng tải dòng trạng thái cho biết mình vừa mua thêm một chiếc xe cứu hộ với sự hỗ trợ của nghệ sĩ Hoài Tâm và gửi đến Mặt trận Tổ quốc quận 10, TP.HCM để chạy cấp cứu.

Nghệ sĩ Việt Hương và ông xã tiếp tục mua xe chạy cấp cứu hỗ trợ bà con mùa dịch. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ lý do mua thêm xe, nữ nghệ sĩ cho hay: “Vì thiếu xe chuyên dụng chạy y tế”.Theo Việt Hương, chiếc xe Ford Transit 51B 400-40 trị giá 400 triệu đồng, trong đó nghệ sĩ Hoài Tâm đã hỗ trợ 192 triệu đồng.

“Xe chuyển về Mặt trận Tổ quốc quận 10, trong thời gian này để chạy cấp cứu cùng ê-kíp Hương đồng hành chạy ôxy, cồn sát khuẩn, và thiết bị y tế.

Cảm ơn Nghệ Sĩ Hoài Tâm tặng Hương 192 triệu. Xin đi cùng bà con lúc nguy khó thương lắm"- nữ nghệ sĩ bày tỏ.

Nghệ sĩ Việt Hương tặng máy quạt, khẩu trang y tế, nước xịt cồn… cho bệnh viện dã chiến tại TP.Thủ Đức. Ảnh: Chụp màn hình.

Được biết, đây cũng là chiếc xe thứ năm mà nghệ sĩ Việt Hương mua trong năm tháng qua để hỗ trợ cho công tác chống dịch và người dân nghèo không may qua đời vì COVID-19.

Tính đến thời điểm hiện tại vợ chồng Việt Hương đã bỏ tiền túi gần 4 tỉ đồng ra để mua năm chiếc xe kể trên. Một trong năm chiếc xe này được cô bàn giao cho ông Đoàn Ngọc Hải, hai chiếc khác bàn giao cho nhóm “Chuyến xe 0 đồng mai táng từ thiện”, hai chiếc còn lại được nữ nghệ sĩ trao cho Mặt trận tổ quốc quận 10, TP.HCM dùng để chở ôxy và cấp cứu.

Ngoài nhu yếu phẩm, thuốc sốt Việt Hương còn hỗ trợ thêm trái cây như thanh long, chanh dây cho bà con và y bác sĩ tuyến đầu. Ảnh: FBNV.

Sáng 3-9, qua sự giới thiệu của diễn viên Việt Trinh, nghệ sĩ Việt Hương đã ủng hộ cho các bệnh viện dã chiến tại TP. Thủ Đức 100 cây quạt máy kèm theo 200 hộp khẩu trang y tế cùng một thùng nước rửa tay, 10 bịch su su và 2 bịch thanh long cho các y bác sĩ.

Ngoài ra, hơn 600 phần quà cũng đã được cô cùng ê-kíp hỗ trợ cho người dân khó khăn khu cách ly, phong toả. Mỗi phần quà gồm sữa, gạo, ruốc, nước mắm và các loại trái cây như thanh long, chanh dây… Đặc biệt, mỗi phần quà nữ nghệ sĩ còn tặng thêm một phần thuốc sốt, thuốc xông… để tăng sức đề kháng cho bệnh nhân F0.

Dù TP.HCM đang siết chặt giãn cách nhưng nghệ sĩ Việt Hương cùng ông xã và ê-kíp vẫn cố gắng hỗ trợ bà con khó khăn khu phong toả, cách ly. Ảnh: FBNV.

Kể từ lúc dịch COVID-19 bùng phát tại TP.HCM, nghệ sĩ Việt Hương luôn tích cực hỗ trợ bà con khó khăn và lực lượng tuyến đầu. Dù không ít lần vấp phải những phản hồi tiêu cực nhưng nữ nghệ sĩ vẫn miệt mài đồng hành cùng bà con vượt qua đại dịch và nhận được nhiều tình cảm từ những người yêu mến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm