Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn hồi phục sau gần 1 tháng đột quỵ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sau gần một tháng nhập viện vì đột quỵ, sức khoẻ nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã có  những chuyển biến tích cực.

Theo ông Nguyễn Trung Trực - chồng ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, người bạn thân của gia đình nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn thì nam nghệ sĩ đã hồi tỉnh và đã có thể trò chuyện với bà xã của mình - bà Kiều Đàm Linh.

 Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã hồi tỉnh sau một tháng nhập viện vì đột quỵ. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ với PLO, ông Nguyễn Trung Trực nói thêm: “Sức khoẻ của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn tiến triển rất tốt. Các bác sĩ nói đây là một phép nhiệm màu và rất là vui khi anh đã thoát qua cửa tử. Bây giờ anh đi về phải cố gắng thực hiện vật lý trị liệu và nhiều thứ khác để trở anh trở lại bình thường.

Nhiều khả năng, trong vài ngày tới, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sẽ được rời khỏi phòng ICU của Bệnh viện Quân y 175 TP.HCM”.

Được biết, do tình hình dịch bệnh nên bà Kiều Đàm Linh vẫn là người chăm sóc nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trong bệnh viện. Hiện tại tinh thần của bà Linh và An Trần - con gái nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, đã ổn định và gửi lời cảm ơn đến khán giả đồng nghiệp dành tình cảm cho nam nghệ sĩ trong thời gian qua.

Như PLO đã đưa tin, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn phải nhập viện cấp cứu vì đột quỵ vào tối 17-8. Nam nghệ sĩ được chẩn đoán vỡ mạch máu não. Sau khi được các y bác sĩ cấp cứu, ông đã trải qua cơn nguy kịch và được điều trị tích cực tại bệnh viện Quân Y 175, TP.HCM.

Thông tin nghệ sĩ bị đột quỵ nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới nghệ sĩ. Suốt gần một tháng qua, đã có rất nhiều lời chúc sức khỏe từ khắp nơi gửi về cho gia đình nghệ sĩ.

 Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và bà xã Kiều Đàm Linh. Ảnh: FBNV.

Trước lúc bị đột quỵ, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đang cùng gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao TP.HCM thực hiện chương trình âm nhạc “Nối vòng tay lớn” dưới hình thức live/online.

Chương trình do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dàn dựng và nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn làm giám đốc âm nhạc. Chương trình dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 4-9 nhưng phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của COVID-19.

Cũng theo ông Trực, thì chương trình “Nối vòng tay lớn” sẽ chính thức trở lại vào ngày 26-9 với sự tham gia của các nghệ như: NSND Tạ Minh Tâm, NSND Thanh Ngân, NSƯT Thanh Lam, Vân Khánh, Lê Tứ… Chương trình diễn ra với các ca khúc về xoay quanh chủ đề về con người Việt Nam và tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết, tình yêu đất nước, lạc quan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm