Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thành Xuân Anh tung bộ ảnh cưới lần đầu tiên

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thành Xuân Anh cho biết: "Từ việc không vui của gia đình, tôi chia sẻ trên Facebook cá nhân và nhận sự đồng cảm của nhiều bạn bè, trong đó có Ngọc Mai. Qua năm năm quen trên mạng xã hội, tôi được Ngọc Mai chia buồn sớt vui rất nhiều, tôi cảm nhận tình bạn giữa hai tôi lớn dần và yêu nhau lúc nào cũng không hay...".

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thành Xuân Anh và vị hôn thê Ngọc Mai.

Những chia sẻ trên trang cá nhân của anh nhận được nhiều lời chúc phúc. Mọi người ít nhiều đồng cảm cùng anh với chặng đường phía trước. Anh viết: "Chúng tôi bước tiếp một chặng đường dài phía trước vô cùng khó khăn... bao lời thị phi bao lời trách móc... bao sự dèm pha ganh ghét ta hãy cố gắng vượt qua bằng chính nghị lực của mình em nhé...

Tập sống vị tha... chúng ta không ước mơ giàu sang... hay lo sợ tận cùng của sự nghèo khó mà hãy cố gắng chịu đựng và mãi thương yêu nhau thật hạnh phúc em nhé... còn hơn sống trên đống vàng trên nhung lụa mà hạnh phúc nghèo hèn... phản bội nhau bỏ rơi nhau trong lúc khốn khó trong cuộc đời này... cuộc đời luôn luôn trui rèn ý chí chữ nhẫn luôn đưa lên cao nhất để dung hòa bao biến cố cuộc đời". 

"Và để đến hôn nhân cũng từ triển lãm sen lần thứ 10-2019, Ngọc Mai biết tôi có khó khăn ngoài việc chia sẻ tinh thần cô ấy đã ủng hộ tôi một số tiền để triển lãm gây quỹ từ thiện. Tôi nhận ra đây là người phụ nữ có thể cùng mình đi tiếp bước đường còn lại của quãng đời sau. Tôi ngỏ lời và Ngọc Mai đồng ý nên mới có bộ ảnh cưới như hôm nay" - nghệ sĩ Thành Xuân Anh chia sẻ.

Chùm ảnh cưới diễn ra vào ngày mai, 1-12:

Qua 10 lần triển lãm ảnh sen, tình mẫu tử nghệ sĩ Thành Xuân Anh dùng toàn bộ số tiền để gây quỹ từ thiện.

Hàng chục ngôi nhà tình thương ở Củ Chi đã được xây dựng lên từ những lần triển lãm ảnh sen, ảnh tình mẫu tử.

Hàng trăm em học sinh tiếp tục đến trường từ tấm lòng thiện nguyện của nghệ sĩ nhiếp ảnh Thành Xuân Anh.

Và cũng vì đam mê chụp ảnh sen, ảnh tình mẫu tử để triển lãm gây quỹ từ thiện mà anh mất dần những quán ăn, nhà hàng Bò tơ - Gà nướng Xuân Anh.

Chính Ngọc Mai người vợ lần đầu tiên anh đăng ký kết hôn đã làm "hậu phương" vững chắc dần giúp anh gầy dựng lại

Rồi họ có đám cưới diễn ra vào ngày Chủ nhật 1-12.

Hôn lễ diễn ra tại nhà hàng Bò tơ-Gà nướng Thành Xuân Anh ở Củ Chi.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thành Xuân Anh tung bộ ảnh cưới lần đầu tiên ảnh 16

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thành Xuân Anh tung bộ ảnh cưới lần đầu tiên ảnh 17

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.