Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ về tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Chiều 9-12, người dân Việt Nam đều bất ngờ và bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài. Do tình hình dịch COVID-19 còn rất phức tạp tại Mỹ nên ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài - đã uỷ quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương để thay mình nhận thi hài và lo tang lễ cho chồng.

Những dòng chia sẽ của nghệ sĩ Hoài Linh nhờ anh Phạm Thành Trung thông tin trên facebook. Ảnh: FBNV

Mới đây, thông qua facebook của anh Phạm Thành Trung, nghệ sĩ Hoài Linh đã có những thông tin đầu tiên chia sẻ với công chúng về đám tang của nghệ sĩ Chí Tài.

Cụ thể, anh cho biết: "Được sự nhờ cậy và cho phép của anh Hoài Linh thì tôi xin thông báo tới mọi người vài điều để mọi người hiểu và thông cảm cho anh Linh cũng như gia đình anh Tài!

Hiện tại, anh Linh đang rất buồn và lo việc hậu sự cho anh Tài, nên không có tâm trạng để chia sẻ trên facebook hay Fanpage của anh! Anh Linh có nhờ tôi nhắn với anh em báo chí, khi nào có thời gian tang lễ chính thức, anh sẽ thông báo với mọi người! Tránh nhiễu loạn thông tin.

Sau khi bàn bạc với vợ anh Tài, chắc chắn anh Linh sẽ tổ chức buổi tiễn đưa giúp anh em đồng nghiệp và khán giả hâm mộ có cơ hội được tiễn đưa anh Tài lần cuối, sẽ thông tin cụ thể tới mọi người khi có thời gian chính xác! Tình hình dịch bệnh cũng phức tạp, nên mọi người tránh tụ tập đông và luôn đeo khẩu trang.

Anh Linh cũng đang rất buồn, nên mọi người đừng cố gắng gọi điện hay nhắn tin hỏi, vì sẽ làm ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe của anh nhiều!”.

Đoạn trao đổi của nghệ sĩ Hoài Linh được anh Phạm Thành Trung chia sẻ trên facebook của mình. Ảnh: FBNV

Nghệ sĩ Hoài Linh là người bạn thân cùng của nghệ sĩ Chí Tài sẽ cùng nghệ sĩ Việt Hương lo hậu sự. Ảnh: FBNV

Sáng nay, 10-12, đạo diễn-diễn viên Công Hậu cũng đến đưa tiễn nhưng không được vào bên trong phòng lưu giữ để gặp mặt đồng nghiệp. Tại đây, anh Hậu chia sẻ: "Tôi rất bàng hoàng và xót xa trước sự ra đi của Chí Tài. Tôi hy vọng có thể được gặp mặt anh Tài lần cuối”.

Đạo diễn-diễn viên Công Hậu đến gặp mặt nghệ sĩ Chí Tài lần cuối. Ảnh: MINH TÂM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm