Ngàn lẻ một khoảnh khắc của NSƯT Hoài Linh tại Mai Vàng 2020

NSƯT Hoài Linh là một trong những khách mời xuất hiện sớm tại thảm đỏ Mai Vàng 2020, giao lưu cùng báo giới và người hâm mộ.

Anh lịch lãm trong bộ vest đen. Sau một thời gian im lặng, gần như dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật, sự xuất hiện của anh tại Mai Vàng khiến hàng trăm người hâm mộ như vỡ oà. Nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ tới xin chụp ảnh cười, anh đều vui vẻ đồng ý. 

Nụ cười luôn thường trực trên gương mặt nghệ sĩ Hoài Linh.

Nụ cười luôn thường trực trên gương mặt người nghệ sĩ. Nhưng khi chỉ còn lại một mình, anh có những thoáng suy tư, trầm ngâm. 

Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 26 do báo Người Lao động tổ chức vừa diễn ra tối qua 14-1. 

Đây là giải thưởng thường niên của báo Người Lao động nhằm tôn vinh các nghệ sĩ đã có những cống hiến tích cực cho các hoạt động văn hoá nghệ thuật Việt Nam. 13 hạng mục Mai Vàng đã chính thức có chủ nhân. Năm nay, rất nhiều hạng mục đã gọi tên những nghệ sĩ trẻ như Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Jack...

NSƯT Hoài Linh và MC Đại Nghĩa nhận giải Mai Vàng trong hạng mục nghệ sĩ vì cộng đồng.

Một số khoảnh khắc NSƯT Hoài Linh do Phạm Huy ghi lại:

Anh là người rất thoải mái và thân thiện với báo giới và người hâm mộ.

NSƯT Hoài Linh chia sẻ trên thảm đỏ Mai Vàng 2020.

Hoài Linh xuất hiện trong tiếng reo hò của hàng trăm người hâm mộ vòng ngoài. Họ xếp vòng tròn quanh sân khấu nhà hát thành phố gọi lớn tên anh.

Và khi chỉ có một mình.

Anh là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên nhận được danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 2015. Anh là nghệ sĩ đa tài và là một thương hiệu. Ảnh: PHẠM HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm