Nayeon (TWICE) bị kẻ xấu đe dọa gây hoang mang dư luận

Ngày 1-7, cư dân mạng đã phát hiện ra một trang trên mạng xã hội Facebook có tên Death is the key đăng tải bài viết có nội dung đe dọa đến tính mạng của Nayeon (TWICE).

Đáng chú ý, trang này đã được Facebook xác nhận vì có dấu tích xanh và có 24.000 người theo dõi. Trong phần mô tả, dàn admin của trang Death is the key đến từ Bắc Kinh, Trung Quốc.

Trang Death is the key công khai đe dọa Nayeon (TWICE) được Facebook xác nhận có dấu tích xanh. Ảnh: ALLKPOP 

Sau khi bài viết dọa Nayeon (TWICE) của trang này được Once (tên fandom của TWICE) biết được và lan truyền rộng rãi, Death is the key đã nhanh chóng khóa trang.

Trang Death is the key công khai dòng trạng thái đe dọa Nayeon. Ảnh: ALLKPOP

Nội dung bài đăng như sau: "Mọi người ơi hãy giúp chúng tôi. Chúng tôi sẽ giết Nayeon. Dàn admin sẽ tìm cho được Nayeon ở 205 Gangdong Daero, Seongnae-dong, Gangdong-gu, Seoul, Hàn Quốc. Hy vọng mọi người sẽ giúp đỡ chúng tôi. Cái chết đã gần kề rồi Nayeon à".

Hiện tại các Once nói riêng và fan Kpop nói chung đang dùng hashtag #ProtectNayeon để nhắc nhở công ty JYP.

Họ yêu cầu công ty cần có những biện pháp mạnh mẽ hơn để bảo vệ nghệ sĩ của mình khỏi nguy hiểm như trang Death is the key đe dọa. Đồng thời, họ cũng gửi email đến JYP để công ty nhận ra tầm nghiêm trọng của sự việc.

Hiện tại hashtag #ProtectNayeon đang đứng thứ tư trên toàn thế giới. JYP vẫn chưa có động thái mới về sự việc. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Nayeon gặp rắc rối tương tự.

Fan cuồng người Đức tên Josh (trái). Ảnh: ALLKPOP

Fan cuồng người Đức tên Josh đã nhiều lần bám đuôi và đe dọa cô. Mới đây anh đã tuyên bố sẽ giết nữ ca sĩ bằng chính đôi tay của mình nếu cô hẹn hò trong bí mật với chàng trai khác.

Người này thậm chí còn đến Hàn hai lần, tìm tới tận trụ sở JYP chỉ để được gặp Nayeon.

Im Na Yeon hay còn được biết đến với tên Nayeon là nữ ca sĩ người Hàn Quốc. Sau khi tham gia chương trình truyền hình sống còn Sixteen năm 2015, cô trở thành thành viên của nhóm nhạc TWICE thuộc quyền quản lý của công ty JYP Entertainment.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm