Nam Em trở lại hỏi ‘Anh muốn quên em không?’

Trước đó không lâu, Nam Em đã khiến dân tình náo loạn bởi bất ngờ tung ra teaser cho dự án mới, cùng hashtag #STMTP được cho là câu view ké Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên, hashtag đó đã được minh oan khi mang ý nghĩa Sao tình mình tàn phai.

Nam Em trở lại hỏi ‘Anh muốn quên em không?’ ảnh 1Nam Em 

Nhiều người bất ngờ trước những chia sẻ của Nam Thư với Nam Em tại buổi ra mắt sản phẩm của Nam Em: “Nam Em rất đáng thương nhưng cũng rất đáng... chôn, Nam Em phiền phức. Tại sao bắt tay với Nam Em chắc có lẽ là mắc nợ, lúc mời diễn viên không ai dám đóng chung khiến bản thân rất thương Nam Em. Năm ngày quay phim hết sức khó khăn và nguyên ê-kíp chiến đấu với một mình Nam Em”.

Nam Em trở lại hỏi ‘Anh muốn quên em không?’ ảnh 2Nam Thư trả lời phỏng vấn báo chí 

Bên cạnh đó, đạo diễn Nam Thư cũng bật mí về hình tượng nhân vật của Nam Em trong Anh muốn quên em không?, về một Nam Em trong vai cô thực tập sinh xinh đẹp thất tình như thế nào, tiêu cực ra sao khi rơi vào lưới tình với anh chàng điển trai Thuận Nguyễn.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện vô cùng thú vị, bất đắc dĩ trở thành ngờ thứ ba trong câu chuyện tình giữa chàng bác sĩ điển trai, cô thực tập sinh Nam Em liệu có vững vàng để tiếp tục chiến đấu với những khó khăn trong cuộc sống? Đây cũng là một câu hỏi chung mà đa số rất nhiều cặp đôi ở ngoài kia cũng đã từng gặp phải. Mạch phim liền mạch cộng với những tình huống vui buồn đan xen, đây là một trong những web drama được nhận xét là đáng xem nhất trong dịp hè này.

Nam Em trở lại hỏi ‘Anh muốn quên em không?’ ảnh 3

Qua bộ phim này, Nam Em hy vọng sẽ được mọi người đón nhận và sẽ yêu thương Nam Em nhiều hơn nữa để cô có thêm động lực cho ra các sản phẩm tiếp theo, không chỉ là âm nhạc mà còn là những bộ phim mang đậm màu sắc của Nam Em.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm