Mỹ nhân ‘Cả một đời ân oán’ tiết lộ sẽ dự thi nhan sắc

Với chất liệu vải mỏng manh, đính hoa nền nã, bộ áo dài vừa giúp tôn lên dáng vóc thon gọn của Huyền Thanh vừa tăng thêm phần nữ tính, quyến rũ của cô. Huyền Thanh cũng hy vọng đây là gợi ý hay cho nhiều chị em mặc đi chơi Tết, thăm thú vườn đào, chợ hoa, hay đi lễ chùa đầu Xuân…

Lương Huyền Thanh sinh năm 1996 tại Thanh Hóa, là thủ khoa trong số 600 thí sinh dự thi vào khoa Diễn viên (Đại học Sân khấu Điện ảnh) năm 2014. Lúc đó, cô được cư dân mạng chú ý vì ngoại hình xinh đẹp và bị lập nhiều trang Facebook giả mạo vì xinh.

Chia sẻ ước mơ trong tương lai, Thanh mong muốn ngày càng hoàn thiện bản thân để thành công trong con đường sự nghiệp phía trước.

Để kết hợp với trang phục áo dài trắng, Huyền Thanh chọn phong cách trang điểm tự nhiên và tươi sáng.

Mái tóc đen truyền thống đậm chất con gái Việt buông hờ trên bờ vai càng khiến Huyền Thanh toát lên vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết khiến người đối diện phải xao xuyến.

 Huyền Thanh còn hút nhiều ánh nhìn bởi sở hữu gương mặt tròn phúc hậu, làn da trắng mịn màng với đôi mắt to và nụ cười tươi tắn.

Sau “Cả một đời ân oán”, Lương Huyền Thanh tiếp tục đóng phim truyền hình “Những cô gái trong thành phố” với vai Mai nhu mì, 18 tuổi, theo người yêu lên thành phố làm công nhân may. 

Sở hữu chiều cao 1,73m cùng vóc dáng gợi cảm, gương mặt xinh đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, mới đây Lương Thanh tiết lộ sắp tới sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc để thử sức mình trên nhiều lĩnh vực. 

“Thanh đang trong quá trình chuẩn bị, hy vọng mọi người theo dõi và ủng hộ. Thanh rất hồi hộp vì lần đầu tham gia một cuộc thi nhan sắc nhưng cũng sẽ quyết tâm hết mình”, Lương Huyền Thanh chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.