'Mỹ nhân bolero' Tô Ngọc Hà chiến thắng 2 đối thủ đáng gờm

Đấu trường ngôi sao tập 3 diễn ra đầy gay cấn khi ba ca sĩ Tô Ngọc Hà, Phan Ngọc Luân và Hoàng Hải Dương thể hiện những bản tình ca và tìm ra những cách riêng của mình khi thể hiện bài hát nổi tiếng.

Mỹ nhân bolero Tô Ngọc Hà. Ảnh: JET

Đêm thi diễn ra đầy áp lực khi chỉ có một trái tim được giám khảo trao tặng cho tiết mục yêu thích nhất.

Mỹ nhân bolero Tô Ngọc Hà với ca khúc Gửi người em gái miền Nam mở ra một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, lãng mạn.

Giọng hát của Tô Ngọc Hà lúc trầm lúc bổng kết hợp với những ngắt nhả tinh tế mang lại cảm nhận mới mẻ cho người nghe. Đặc biệt, từng lời ca câu hát đều như gói ghém cảm xúc, nỗi niềm của nữ ca sĩ đến từ Hà Nội.

Nét đẹp của người con gái Hà thành cùng với một giọng hát đẹp khi đặt hết tâm hồn vào màn trình diễn, Tô Ngọc Hà khiến Nguyễn Phi Hùng rung động.

Nam ca sĩ đánh giá nhạc Đoàn Chuẩn, Từ Linh lãng mạn, phải là người sâu sắc mới thấu hiểu được và trân trọng hơn bao giờ hết giá trị xưa cũ, tình cảm của người Hà Nội mà nữ ca sĩ gởi gắm vào từng câu hát.

Không riêng gì Nguyễn Phi Hùng, Quang Hà đầy choáng ngợp, bất ngờ bởi gương mặt xinh đẹp, ngoại hình nhỏ nhắn của Tô Ngọc Hà nhưng cô lại sở hữu giọng hát khỏe, già dặn với những luyến láy, quãng trầm đẹp.

Kết thúc đêm thi thứ hai, ca sĩ Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng đã quyết định “trao tim” cho tiết mục của Tô Ngọc Hà.  

Tiết mục Gửi người em gái miền Nam – Tô Ngọc Hà. Nguồn: THVL Giải trí

Phan Ngọc Luân là một trong những gương mặt nổi bật và trưởng thành từ cuộc thi truyền hình.

Phan Ngọc Luân. Ảnh: JET

Anh thể hiện ca khúc Chưa bao giờ (sáng tác Tiên Tiên) với một giọng hát dày, sáng, khỏe và tràn đầy nội lực.

Nguyên Vũ thích phần trình diễn nhưng nuối tiếc khi đội trưởng Quang Hà không đặt tiết mục này vào đêm chủ đề nhạc rock ở những vòng thi sau.  

Tiết mục Chưa bao giờ - Phan Ngọc Luân. Nguồn: THVL Giải trí

Nam ca sĩ trẻ Hoàng Hải Dương với gương mặt thanh tú, ánh mắt đượm buồn pha chút lãng tử cùng giọng hát trầm ấm mang khán giả trôi vào không gian của bản ballad buồn Cơn mơ băng giá (sáng tác Lê Thành Trung).

'Mỹ nhân bolero' Tô Ngọc Hà chiến thắng 2 đối thủ đáng gờm ảnh 4
Hoàng Hải Dương. 

Bằng chất giọng da diết, giàu cảm xúc, màn trình diễn của nam ca sĩ đã gửi gắm tình cảm của mẹ dành tặng cho người cha quá cố của anh. 

'Mỹ nhân bolero' Tô Ngọc Hà chiến thắng 2 đối thủ đáng gờm ảnh 5

Đấu trường ngôi sao tập 4, chủ đề Nhạc trẻ thập niên 90 sẽ là sự đối đầu gay cấn của ca sĩ Ngọc Bích (đội Nguyên Vũ), Minh Sang (đội Quang Hà) và Mạnh Đồng (đội Giang Hồng Ngọc) với những tiết mục trình diễn hoành tráng.

Chương trình Đấu trường ngôi sao sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ, thứ Năm ngày 29-10 trên THVL1. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm