Mr Đàm gom cả showbiz cùng ăn ‘Tết của Hưng’

Theo thông tin trên poster và những hình ảnh hậu trường vừa được tung ra, dự án âm nhạc đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng cho mùa tết năm nay có tên là Tết của Hưng với ba bộ hình cực kỳ đặc biệt, ba lyric video và một album nhạc online sẽ được phát hành trên kênh YouTube của Đàm Vĩnh Hưng.

Vũ Hà, Hương Giang và Mr Đàm trong Tết của Hưng. Ảnh: SEN VÀNG

Dự án âm nhạc lần này của ông hoàng nhạc Việt gồm những bài nhạc xuân quen thuộc, được remix lại tạo nên sự sôi nổi, tươi mới trong không khí tết đang cận kề.

 

Hậu trường vui nhộn với dàn diễn viên khủng trong dự án Tết của Hưng. Nguồn: Sen Vàng cung cấp

Những ca khúc được chọn lọc đều từng được Đàm Vĩnh Hưng thể hiện, nay sẽ quay lại với một bản phối mới, cách thể hiện mới cùng với những hình ảnh cực kỳ đặc biệt như Xuân bên em, Xuân trên đất Việt, Tình yêu mùa xuân, Bài ca tết cho em, Xuân họp mặt.

Bên cạnh đó, vẫn có những ca khúc nhẹ nhàng, mang màu sắc hoài niệm, những giây phút lắng lòng nhìn lại một năm đã qua trong thời khắc tươi đẹp nhất của đất trời như Đón xuân này nhớ xuân xưa, Xuân này con không về.

Ca sĩ Quang Linh cũng góp mặt trong Tết của Hưng. Ảnh: SEN VÀNG

“Hưng muốn làm một dự án nho nhỏ gì đó về tết để có thể thực hiện được tất cả những điều này. Ban đầu chỉ với ý tưởng là một bộ hình gợi lại những nét đẹp ngày xưa của tết và những ca khúc tết quen thuộc được hòa âm lại như món quà gửi tặng những khán giả thân yêu của Hưng. Nhưng sau đó, Hưng đã tìm cách kết nối mọi thứ lại làm thành những câu chuyện về tết như một chuyến xe về quê ăn tết, những ngày xuân sum họp, quây quần bên gia đình...” - ông hoàng nhạc Việt chia sẻ.

Chính vì vậy, ý tưởng chủ đạo cho dự án âm nhạc lần này mang màu sắc retro, cổ điển, gợi lại không khí tết những thập niên trước với sự tham gia của dàn khách mời là những cái tên đình đám showbiz như Hương Giang, Nam Thư, BB Trần, Vũ Hà, Trúc Anh, Trần Phong (Mắt Biếc)… cùng các học trò của Đàm Vĩnh Hưng như Thu Hằng, Phượng Vũ.

Hương Giang gây bất ngờ khi hóa thân thành bà bầu trên một chuyến xe về quê ăn tết. Khệ nệ với bụng bầu sắp vượt mặt, Hương Giang vẫn thể hiện sự hài hước, duyên dáng trước ống kính.

Cô chia sẻ mình rất bất ngờ khi nhận được lời mời của giọng ca Say tình để góp mặt trong dự án âm nhạc lần này. Được biết vào vai bà bầu, Hương Giang không ngại làm xấu mình, trái lại còn hết mình trong những cú pose dáng.

Hương Giang. Ảnh: SEN VÀNG

Cặp chị chị em em Nam Thư - BB Trần cũng cực kỳ hào hứng khi xuất hiện trong dự án âm nhạc Tết của Hưng. Cả hai đã cùng những khách mời khác có mặt từ sớm để makeup, chuẩn bị cho buổi chụp. Trong bộ ảnh, Nam Thư và BB Trần đã có những biểu cảm khó đỡ, kiểu "chị em cây khế" mới cười cười nói nói, vài phút sau đã "lật mặt" chặt chém nhau khiến khán giả vô cùng thích thú.

Và còn nhiều nghệ sĩ khác nữa đều trong những tạo hình vô cùng quen thuộc với chúng ta, như đôi sinh viên Trần Phong - Trúc Anh (Mắt Biếc) đang vội vàng chạy cho kịp chuyến xe về quê ăn tết, như bà "bán hàng rong" Phượng Vũ cố gắng bán buôn kiếm thêm thu nhập những ngày cuối năm, hay gia đình Thu Hằng, Khải Đăng, bé Quốc Dương, bé Gia Ân tất bật cùng nhau đón xe về quê ăn tết.

Mỗi nhân vật xuất hiện trong khuông hình cùng Mr Đàm đều có những nét tính cách, biểu cảm vô cùng sinh động, tạo nên sự mới mẻ cho dự án âm nhạc lần này của anh.

Nói thêm về lý do về sự ra đời của dự án tết độc đáo này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân anh là người yêu quý và trân trọng những giá trị xưa cũ nhưng cũng sẵn sàng đón nhận sự hiện đại, mới mẻ…

Đôi lúc, trước sự thay đổi chóng mặt của cuộc sống, anh cũng bị cuốn theo và chỉ tập trung làm việc kiếm tiền để xây dựng gia đình.

Chính vì vậy, không ít lần anh đã đánh mất đi những gì thuộc về yêu thương, thuộc về kỷ niệm thuộc về sự trân trọng dành cho những sinh hoạt thuần túy vốn đã là nét văn hóa của người Việt.

Đó cũng chính là thông điệp của dự án Tết của Hưng, có lẽ chúng ta đã một vài lần bỏ lỡ những khoảnh khắc sum họp, hạnh phúc bên gia đình vì nhiều lý do.

Có lẽ chúng ta cũng đã dần quen với nếp sống hiện đại, sự bận rộn của công việc, của những mối quan hệ mà không dành thời gian cho những người thân yêu, có lẽ chúng ta cũng đã chọn những gì tiện lợi nhất để tiết kiệm thời gian, không phải tự tay sửa soạn mâm quả, bánh mứt cho ngày tết.

Tết của Hưng gom nhiều nghệ sĩ showbiz thực hiện. Ảnh: SEN VÀNG

Tết của Hưng với mong muốn khơi lại những nét đẹp, những điều đáng suy ngẫm như vậy trong thời khắc đặc biệt nhất của một năm mà chúng ta nên tìm lại. Như chính câu nói khá viral gần đây trên mạng xã hội: “Đời người có hai điều nhất định không được bỏ lỡ. Chuyến xe cuối cùng về nhà và người yêu thương mình”.

“Hưng muốn quý khán giả thế hệ Hưng và trước Hưng khi xem những hình ảnh này, nghe những bài hát này thì sẽ tìm lại đuợc những hình ảnh tết xưa, những khoảnh khắc đáng quý đã từng đi ngang ký ức của mình. Và cũng để cho thế hệ trẻ, các bạn sẽ yêu hơn, hiểu hơn về những nét đẹp của tết xưa, trân trọng hơn những giây phút bên gia đình và người thân.

Vì trong một thế giới hiện đại như bây giờ, công nghệ thông tin, mạng xã hội, công việc, áp lực cuộc sống và nhiều thứ khác nữa dễ cuốn chúng ta đi, mình không còn nhiều thời gian để hoài niệm, để nhớ lại, để gìn giữ những điều tốt đẹp, ý nghĩa như thế nên Hưng hy vọng với dự án lần này, khán giả sẽ hình dung được Tết của Hưng có gì và các bạn sẽ được nhìn thấy chính mình trong đó” - Đàm Vĩnh Hưng nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm