Minh Trường - Nhã Thi với câu chuyện phẫu thuật


Mảnh ghép hoàn hảo tập 2 sẽ có sự tham gia của cặp đôi nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Minh Trường – Nhã Thi, đặc biệt là những tư vấn sắc sảo, hài hước của đạo diễn Lê Hoàng và MC Ốc Thanh Vân.

Minh Trường - Nhã Thi là cặp đôi nổi tiếng trong giới cải lương. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng cả hai đều sở hữu giọng hát khoẻ khoắn, truyền cảm, cùng với khả năng diễn xuất đa dạng, có thể hoàn thành mọi loại vai. Đặc biệt, Minh Trường - Nhã Thi còn được khen ngợi bởi ngoại hình sáng sân khấu và sự duyên dáng, ứng biến mau lẹ các tình huống ngoài đời.

Trước lời khen ngợi của Ốc Thanh Vân “Ở ngoài Nhã Thi xinh đẹp và trẻ trung như một nữ sinh người Nhật”, cô gái sinh năm 1989 không ngần ngại thừa nhận bản thân đã trải qua một vài lần can thiệp dao kéo: “Tôi có nhấn mắt, mũi và một tí cằm, tất cả chỉ một chút xíu thôi, không nhiều và rất tự nhiên”.

Khi được hỏi phản ứng của Minh Trường khi thấy người yêu đi phẫu thuật thẩm mỹ, Nhã Thi cho biết: “Lúc đầu Trường không cho tôi đi, tuy nhiên sau đó, anh thay đổi, đưa tôi đi gặp bác sĩ tư vấn và rồi động viên tôi cứ làm đi “không sao đâu”. Sau khi phẫu thuật năm ngày, thấy tôi thoải mái đi lại, anh còn bảo tôi là “trời ơi, sao bà gan quá!"".

Nhã Thi cũng nói thêm, trong trường hợp phẫu thuật bị hỏng, cô bị xấu đi thì nữ diễn viên cũng vẫn tin tưởng vào tình cảm của bạn trai dành cho mình bởi: “Yêu nhau không phải ở ngoại hình mà là tính cách, sự tin tưởng dành cho nhau. Cũng có lần đùa nhau, Minh Trường có trêu tôi là: “Bà hoạt động nhẹ nhàng thôi, cẩn thận cái cằm của bà đấy”".

Kết thúc chương trình, Minh Trường cho biết, anh luôn yêu Nhã Thi bởi con người, tính cách cô chứ không phải do phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện kết hôn, nam diễn viên cải lương nói vui: “Chúng tôi yêu nhau đã 8 năm rồi. Càng tìm hiểu càng thấy hục hặc nên quyết định tìm hiểu tiếp, khi nào hết hục hặc sẽ cưới”.

Tập hai với sự có mặt của Minh Trường - Nhã Thi sẽ phát sóng vào 21 giờ 35 phút tối 14-4 trên kênh VTV9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm