Minh Luân chia sẻ cái khó của người làm diễn viên

Tập 7 chương trình Bộ 3 siêu đẳng với sự tham gia của dàn khách mời trong đó có Hoàng Rapper, Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi cùng chung một đội lấy tên gọi “Tam giác”.

Tăng Phúc, Trương Thảo Nhi và Hoàng Rapper. Ảnh: CTCC

Còn Liz Kim Cương, Thùy Anh và Tú Hảo cùng một đội gọi là “Rực rỡ”. Ngoài ra, Bộ đôi MC Sam và Thanh Duy không những mang tới cho khách mời tiếng cười còn có cả những câu hỏi vô cùng hóc búa.

Tú Hảo, Thùy Anh và Liz Kim Cương.

Bộ đôi MC Sam và Thanh Duy.

Dù khách mời đã được “cảnh báo” trước là màn trình diễn đầu tiên sẽ từ một nghệ sĩ quen thuộc nhưng khi diễn viên Minh Luân xuất hiện bảnh bao trong bộ vest màu nâu đỏ vẫn khiến hai đội chơi phấn khích, cuồng nhiệt.

Minh Luân cho biết anh rất hiểu tâm trạng của các khách mời lúc này vì họ chỉ chăm chăm quan sát những gì diễn ra trên sân khấu chứ không còn tâm trí để thưởng thức tiết mục nữa.

Minh Luân.

Theo như Minh Luân chia sẻ, anh lên TP.HCM sinh sống và học tập từ năm 2002, nhờ chiều cao ấn tượng và ngoại hình sáng nên anh đã nhanh chóng dấn thân vào nghề người mẫu từ năm 2003 – 2005.

Nói về con đường bén duyên với ca hát, Minh Luân cho biết anh hay đi từ thiện nên chỉ thường xuyên “góp vui” trong các đêm biểu diễn văn nghệ để thỏa niềm đam mê của mình. 

Là một người đa năng, dù ở vai trò người mẫu, diễn viên hay ca sĩ thì Minh Luân đều làm rất tốt công việc của mình.

Cho tới thời điểm hiện tại Minh Luân đã tham gia diễn xuất cho hơn 100 bộ phim.

Khi chọn ra thành viên để chơi lượt này thì đội “Tam giác” nghĩ rằng phải chọn người có trí nhớ siêu phàm và “gừng càng già càng cay” nên Hoàng Rapper được đề cử.

Không thua kém gì đội đối thủ, ba cô nàng của đội “Rực rỡ” cũng đùn đẩy trách nhiệm cho nhau và cuối cùng phải dùng tới phương pháp “kéo-búa-bao” để chọn ra ứng cử viên sáng giá.

Teaser tập 7 chương trình Bộ 3 siêu đẳng. Nguồn: CTCC

Đón xem tập 7 chương trình Bộ 3 siêu đẳng được phát sóng lúc 20 giờ 30 tối nay, 17-6 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.