Minh Dự kể lại kỷ niệm cùng nội trước ngày lìa xa

Với sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt: Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và nữ diễn viên Khả Như tiếp tục chấm một nét đầy màu sắc tại cuối chặng đường của mùa ba Ca sĩ bí ẩn. Đêm cuối hứa hẹn không chỉ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thuần túy, những giây phút thăng hoa cảm xúc trong từng ca khúc thí sinh thể hiện mà Ca sĩ bí ẩn còn mang đến cho khán giả những nốt lặng đầy xúc động.

Xuất hiện tại tập cuối mùa ba của Ca sĩ bí ẩn, diễn viên hài Minh Dự mang đến một màu sắc mới hoàn toàn đến với khán giả. Không còn đến với khán giả bằng cái tên “thánh chửi”, Minh Dự khiến khán giả lặng người khi cất những câu hát đầu tiên và câu chuyện đầy cảm động khi đến với chương trình. Hóa thân thành ca sĩ bí ẩn số 7, diễn viên Minh Dự lần đầu tiên hát live trên sân khấu với một sáng tác của nhạc sĩ Đình Văn Nội tôi.

Minh Dự nghẹn ngào khi hát “Nội tôi” dành tặng cho người bà quá cố

Xuất hiện trên sân khấu thể hiện giọng hát của mình như một món quà Minh Dự muốn gửi tặng cho người bà quá cố của mình. Từng câu hát thấm đẫm tình cảm khiến Minh Dự nghẹn ngào hát không thành lời khi ký ức cùng bà lại ùa về.

Nam diễn viên hài chia sẻ lúc đang lưu diễn ở nước ngoài, Minh Dự bất chợt nhận được tin bà nội qua đời nhưng lại không thể ở bên cạnh những giờ phút cuối cùng. Đây cũng là điều nuối tiếc nhất mà Minh Dự chưa thực hiện được cho bà nội nên thông qua chương trình Ca sĩ bí ẩn, Minh Dự muốn đem lời ca tiếng hát của mình như một món quà dành tặng cho bà nội.

Minh Dự hát bài Nội tôi:

Sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt là diễn viên Khả Như và nhạc sĩ Dương Khắc Linh tiếp tục là một cái kết đẹp cho mùa ba của chương trình.

Với màu sắc hài hước và vui tươi của Khả Như kết hợp cùng sự e dè nhưng có chuyên môn của Dương Khắc Linh sẽ hứa hẹn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đặc biệt. Cũng tại tập này, nữ diễn viên Khả Như sau nhiều năm "ôm mộng" được mang tiếng hát đến cho khán giả thì cũng đã tuyên bố kết hợp với nhạc sĩ Dương Khắc Linh để nghe sản phẩm âm nhạc. Vừa nghe tin, Việt Hương và Chí Tài không khỏi hoang mang trước “giọng hát thần sầu” của Khả Như. 

Chưa ngừng ở đó, Khả Như liên tục vận dụng khả năng sân khấu và niềm đam mê âm nhạc nhiều năm của mình để chọn ra ca sĩ đích thực cho đội mình nhưng kết quả hoàn toàn trái ngược.

Đến cuối chương trình, để chứng minh cho khán giả thấy được sự thật, cô nàng không ngần ngại hát live bản hit của Hari Won Anh cứ đi đi. Bất ngờ toàn tập với giọng hát đầy ngọt ngào cùng phong cách trình diễn đậm chất “Khả Như”, danh ca Ngọc Sơn cũng dành lời khen ngọt ngào cho giọng hát ngọt ngào của Khả Như.

Tập cuối cùng Ca sĩ bí ẩn chính thức được lên sóng vào lúc 21 giờ tối nay (22-7) trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm