Mina đã quay MV mới với nhóm TWICE?

Như đã đưa tin vào ngày 27-8, đại diện JYP cho biết: "Chúng tôi muốn thông báo thêm về tình trạng sức khỏe của Mina. Sau khi kiểm tra sức khỏe, chúng tôi xác nhận Mina bị rối loạn lo âu. Các triệu chứng chính là lo lắng liên tục hoặc lo lắng không liên tục xảy ra bất ngờ và mức độ lo lắng thay đổi đột ngột. Dựa trên tình trạng sức khỏe này, sự tham gia của Mina vào các hoạt động theo lịch trình đang được thảo luận lại với chính Mina và các thành viên".

Đầu mùa hè này, JYP Entertainment đã thông báo rằng Mina đang tạm nghỉ các hoạt động chính thức do lo ngại về sức khỏe của cô. Đầu tháng 8, đơn vị này tuyên bố Mina được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lo âu.

Theo các nguồn tin trong ngành, Mina quyết định tham gia MV sau khi thảo luận với JYP Entertainment. Nguồn tin này cho rằng tám thành viên khác đã tiếp thêm sức mạnh cho Mina để cô có thể hoàn thành cảnh quay mà không gặp vấn đề gì về sức khỏe.

JYP Entertainment tuyên bố với Newsen rằng: “Chúng tôi vẫn chưa xác nhận thông tin về Mina vào lúc này. Chúng tôi sẽ phát hành một tuyên bố chính thức vào thời điểm thích hợp. TWICE hiện đang lên kế hoạch cho sự trở lại vào tháng 9”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm