Mẹ ca sĩ Ngọc Sơn qua đời, hưởng thọ 78 tuổi

Người đại diện của ca sĩ Ngọc Sơn vừa xác nhận, mẹ danh ca Ngọc Sơn - bà Kim Loan vừa qua đời chiều hôm qua 11-7 tại Bà Rịa Vũng Tàu vì tuổi cao sức yếu. Hưởng thọ 78 tuổi.

Theo người đại diện của ca sĩ Ngọc Sơn, hiện tại, ca sĩ đang rất tâm trạng nên chưa thể chia sẻ thêm điều gì.

Ca sĩ Ngọc Sơn bên mẹ mình khi bà lâm bệnh. Ảnh: TV

Bà Kim Loan – mẹ Ngọc Sơn từng làm hiệu trưởng 28 năm một trường cấp 2. Không chỉ là một nhà giáo ưu tú, bà Kim Loan còn là người đồng hành suốt hơn 20 năm ca hát của Ngọc Sơn.

Vào khoảng giữa năm 2020, mẹ ca sĩ Ngọc Sơn từng lâm bệnh nặng. Trong thời gian đó, anh dành nhiều thời gian để chăm sóc mẹ. 

Chia sẻ trong một chương trình, nam ca sĩ tiết lộ để điều trị cho mẹ, anh phải trả hơn 10.000 USD cho một ngày viện phí và tình trạng kéo dài trong vòng 6 tháng. “Tiêu cho mẹ không cần kể khổ, mẹ khỏe là được dù bán cả gia tài, bỏ hết sự nghiệp mà cứu được mẹ là một sự hạnh phúc rồi...”- Ngọc Sơn nói. 

Sau một thời gian điều trị, mẹ của nam ca sĩ đã nhắn tin thông báo cho anh biết bác sĩ kết luận khối u của bà là u lành tính và đã hết bệnh, điều này khiến anh phần nào nhẹ nhõm.

Tuy nhiên thời gian gần đây bệnh tình bà trở nặng nên gia đình đã quyết định đưa bà về Bà Rịa Vũng Tàu để nghỉ ngơi.

Hồi cuối tháng 11-2020, trong ngày sinh nhật mình, giọng ca Tình cha đã trở về Vũng Tàu đón sinh nhật bên gia đình. Đây là lần đầu tiên Ngọc Sơn đón tuổi mới tại nhà em trai. Ngọc Sơn cho hay đó cũng là nguyện vọng của mẹ anh khi bà dần phục hồi khỏi cơn bạo bệnh và ca phẫu thuật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm