MC Thanh Bạch tự hào với quần áo 'quái dị' do mình thiết kế

Thanh Bạch sinh năm 1959 tại Vĩnh Long, nổi tiếng bởi sự đa tài, hài hước và hoạt ngôn của mình. Trong quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, Thanh Bạch đảm nhận nhiều vai trò, từ MC truyền hình, giám khảo những chương trình tài năng đến diễn viên điện ảnh và nghệ sĩ hài.

MC Thanh Bạch là người dẫn chương trình đầu tiên của Việt Nam được đào tạo chính quy sau năm 1975. Anh khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình với các chương trình truyền hình đầu những năm 2000 sau đó là những chương trình sân khấu lớn trong nước.

MC Thanh Bạch. Ảnh: JET

Anh khá nổi tiếng vì sự thông minh và hóm hỉnh khi làm MC nhưng Thanh Bạch còn được nhiều người biết đến với cách ăn mặc “quái dị không giống ai”. Bởi những năm trước đây, Thanh Bạch chỉ một mực trung thành với những bộ trang phục nhiều màu sắc, đôi khi khó hiểu.

Tuy nhiên khi xuất hiện làm giám khảo Đấu trường ngôi sao, MC Thanh Bạch còn góp phần làm cho chương trình thêm sinh động bởi “bộ sưu tập thời trang” lạ mắt của mình với những sắc màu trung tính.   

Thanh Bạch tự làm stylist cho mình với những bộ cánh “có 1 không 2". Nguồn: JET

MC Thanh Bạch thổ lộ anh tự hào với những bộ trang phục của mình tại sân chơi này. Xuyên suốt những tập Bán kết là bốn lần anh “lột xác” với các bộ trang phục khác nhau.

MC Thanh Bạch thổ lộ anh tự hào với những bộ trang phục của mình. Ảnh: JET

Tất cả đều được anh đầu tư khá chăm chút, tỉ mỉ, với mục đích duy nhất là mang đến cho chương trình và khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Không chỉ gu thời trang nhiều màu sắc mà Thanh Bạch còn bùng nổ năng lượng dù ở độ tuổi trên 60. Anh nhiệt tình ủng hộ các ca sĩ trong Đấu trường ngôi sao như Lưu Hiền Trinh. Anh không ngại làm hoạt náo viên với các điệu nhảy ngẫu hứng trong hậu trường.

Trailer Đấu trường ngôi sao, chủ đề “Vọng âm xưa”. Nguồn: JET

Đấu trường ngôi sao với một vòng đấu đầy khác lạ khi các đội trưởng, những nghệ sĩ khách mời đưa khán giả ngược dòng thời gian lắng nghe những “vọng âm xưa”.

Đêm Bán kết thứ 4 cũng sẽ khép lại vòng đấu để hé lộ những gương mặt góp mặt trong đêm Chung kết xếp hạng của Đấu trường ngôi sao.

Chương trình Đấu trường ngôi sao phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Năm hàng tuần trên THVL1. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm