MC Quỳnh Hoa, Đan Trường, H’Hen Niê, tặng rau củ, quà cho bà con, bệnh nhi F0

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

MC Quỳnh Hoa tổ chức vui trung thu cho bệnh nhi F0

Sáng 21-9, trên trang cá nhân, MC Quỳnh Hoa cho biết, tối 20-9 cô cùng team tình nguyện nghệ sĩ Nhà Văn hoá Thanh Niên và các y bác bệnh viện dã chiến số 1 đã tổ chức đêm vui trung thu cùng 400 phần quà gửi đến các bệnh nhi F0.

MC Quỳnh Hoa cùng team tình nguyên và y bác sĩ bệnh viện dã chiến số 1 tổ chức vui trung thu cho bệnh nhi F0. Ảnh: FBNV.

“Trên nền nhạc rộn ràng, các bé nhún nhảy và hát vang những bài hát về tết trung thu qua lớp khẩu trang. Tạm quên đi bệnh tật, đây thực sự là những giây phút vui vẻ, là một cái tết trung thu đáng nhớ với các em và gia đình”- MC Quỳnh Hoa bày tỏ.

MC Quỳnh Hoa cho biết 400 phần quà đã được trao tặng cho các bệnh nhi F0. Ảnh: FBNV.

Trước đó, nữ MC đã cùng đội phản ứng nhanh Thành phố 18h đã liên tục trao quà cho bà con khó khăn trên địa bàn thành phố.

Ngày 16-9, Quỳnh Hoa còn tham gia khuân vác, vận chuyển các phần quà của các mạnh thường quân đến cho y bác sĩ, vừa cắt tóc, phục vụ văn nghệ dã chiến cho 5 đơn vị.

MC Quỳnh Hoa vận chuyển quà của các mạnh thường quân đến cho các đơn vị chống dịch huyện Hóc Môn. Ảnh: FBNV.

5 đơn vị gồm: Trung tâm y tế; Ủy ban nhân dân xã Tân Xuân; Khu cách ly F0 Tô Ký, xã Tân Xuân; Khu nhà ở của Y bác sĩ thị trấn Hóc Môn và khu nhà nghỉ của các bạn trực tổng đài cấp cứu 115, thuộc huyện Hóc Môn.

Đan Trường cùng học trò tặng rau củ cho bà con

Xe rau củ của ca sĩ Đan Trường và người thân, bạn bè, học trò hỗ trợ bà con mùa dịch. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân, ông bầu Hoàng Tuấn - quản lý của ca sĩ Đan Trường cho biết:“Nếu không có gì thay đổi, ngày 23-9, Đan Trường, Trung Quang và người bạn cùng gia đình sẽ có chuyến xe tặng 1,2 tấn rau tươi cho các hộ nghèo thông qua UBND quận Bình Tân và năm tấn rau tươi cùng mì gói cho 1.428 phòng trọ ở các quận 11, 12, Bình Tân, Bình Chánh, Tân Bình…”.

Đây cũng là chuyến xe rau cuối cùng mà Đan Trường và ê-kíp hỗ trợ cho bà con.

Ông bầu Hoàng Tuấn (trái) cùng ca sĩ Trung Quang thay mặt Đan Trường tặng rau củ cho bà con. Ảnh: FBNV. 

Từ cuối tháng 8 đến nay, Đan Trường và ê-kíp đã thực hiện ba chuyến xe rau với hàng tấn rau củ gửi cho bà con trên địa bàn TP.HCM.

H’Hen Niê tặng quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS

Hoa hậu H’hen Niê tham gia vận chuyện quà cho bà con thị xã Lagi (Bình Thuận). Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu H’Hen Niê cho biết mình cùng các tình nguyện viên Phòng khám nhà mình đã trao tặng 213 phần quà chuyển đến các nhóm để tặng cho các em bé bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS. Mỗi phần quà gồm sữa, tập vở, bánh, gạo, mì, nước tương, cá hộp…

Trước đó, ngày 19-9, H’Hen Niê cũng đã tham gia cùng team“Quy tụ các nhóm thiện nguyên Sài Gòn hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân xã Lagi (Bình Thuận).

Hình ảnh nàng hậu khuân vác gạo khiến nhiều người xúc động. Ảnh: FBNV. 

Tại đây nàng hậu đã cùng các tình nguyện viên đã trao 50 tấn hàng với hơn 3.000 phần quà cho hộ gia đình, 1.000 phần cho trẻ em với tổng giá trị trên 2,5 tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm