MC Quyền Linh ủng hộ 2,2 tỉ đồng cho quỹ vaccine

Sáng 2-6, MC Quyền Linh cùng với những người bạn của mình và hội anh em yêu hoa lan trên toàn quốc đã ủng hộ 2,2 tỉ đồng cho đại diện Trung tâm y tế TP.HCM để mua vaccine cho công nhân và người lao động nghèo.

MC Quyền Linh đã đến báo Lao Động trao 2,2 tỉ đồng cho quỹ Vaccine của Chính phủ. Ảnh FBNV.

Cụ thể, trên fanpage cá nhân, nam MC chia sẻ: “Sáng nay Sài Gòn vắng lặng lắm, căng thẳng lắm, không khí thiệt là buồn, đợt dịch thứ 4 thiệt là nguy hiểm, tất cả mọi công việc phải dừng lại, chỉ có những nỗi lo âu tất bật mưu sinh là vẫn còn trăn trở của biết bao người.

Họ là những mảnh đời bất hạnh, người lao động nghèo khó khăn, là những trụ cột của mỗi gia đình, nếu dịch bệnh kéo dài thì thật sự là khó khăn chồng chất khó khăn... chỉ cần nghĩ đến đây thôi là lòng chúng ta se thắt lại... hãy cùng chúng tôi hưởng ứng lời kêu gọi cấp bách triệu liều vaccine dành cho công nhân nghèo và người lao động.

Cầu mong rằng sẽ sớm có vaccine để đem lại bình an và hạnh phúc cho mọi nhà. Hãy cùng nhau đoàn kết để chiến thắng đại dịch nhé cả nhà. Chúc cả nhà vui khỏe và bình an yêu lắm và thương lắm”.

Trước đó, hôm 26-5 MC Quyền Linh (áo đen) cũng đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy ủng hộ 2 tỉ động cho tỉnh Bắc Giang và Bệnh viện K Hà Nội phòng chống COVID-19. Ảnh FBNV.

Trước đó, nam MC cũng đã vận động cùng hội anh em yêu hoa lan trên toàn quốc chung tay cùng mình ủng hộ 2 tỉ động cho điểm nóng đang phải đối diện với COVID-19 là Bắc Giang và Bệnh viện K Hà Nội hôm 26-5.

Trong lần ủng hộ đó, MC Quyền Linh cũng bày tỏ nỗi thương cảm về tình hình dịch căng thẳng tại Bắc Giang và gửi lời động viên các y bác sĩ, chiến sĩ nơi đầu chiến tuyến đang ra sức ngày đêm chống dịch.

Đồng thời anh cũng gửi những lời cảm ơn đến những người bạn chơi lan kiểng trên toàn quốc đã cùng anh chung sức góp phần đầy lùi dịch đang ngày càng diễn biến phức tạp.

Xin gửi đến những Bác sĩ, Chiến sĩ, những Chiến binh thầm lặng đã hi sinh niềm vui cá nhân để đi vào tâm bão những lời tri ân sâu sắc, cảm ơn anh em yêu hoa lan trên toàn Quốc đã cùng chung sức để góp phần đẩy lùi COVID… Cả nước đang hướng về vùng dịch. Bắc Giang ơi yêu lắm và thương lắm”- MC Quyền Linh bày tỏ.

 Những hoạt động thiết thực của nam MC được công chúng dành nhiều lời khen ngợi. Ảnh FBNV.

Ngoài MC Quyền Linh cũng đã có nhiều sao Việt đóng góp vào quỹ vaccine giúp đỡ người dân phòng chống dịch như Đan Trường ủng hộ 50 triệu đồng để mua vaccine, ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng đã góp 500 triệu, diễn viên Việt Anh và nhóm V-star góp 50 triệu.

Những ngày qua các nghệ sĩ Hồng Đăng, Hồng Diễm, Đình Tú... đều đã ủng hộ tiền và kêu gọi các fan trên trang cá nhân cùng chung tay ủng hộ quỹ này. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm