MC Hà Trinh tìm lại thanh xuân trước khi bước sang tuổi mới

Nổi tiếng từ vai trò dẫn chương trình, đóng dấu hình ảnh qua các game show truyền hình, talkshow được khán giả yêu mến, MC Liêu Hà Trinh không bao giờ nghỉ ngơi trong chuyến hành trình khám phá bản thân.

Bằng chứng là khi đã có vị trí nhất định trong làng MC, Én vàng 2016 tiếp tục thử sức ở nhiều lĩnh vực mới, liên tục ra mắt ba quyển tập thơ - tản văn lấy cảm hứng từ chính đời tư, tâm sự của cô về tuổi trẻ cùng với thông điệp tích cực gửi tới các bạn trẻ.

Nửa cuối năm 2019, MC Hà Trinh tiếp tục lấn sân ở lĩnh vực biên tập hình ảnh, ý tưởng cho các sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ lớn như Hồ Ngọc Hà, Phạm Quỳnh Anh… đồng thời học hỏi thêm nhiều về sản xuất.

Ngoài ra, Én vàng 2016 chính thức ra mắt hai dự án lớn là Tự tình lúc 0 giờThanh xuân Đà Lạt vào cuối tháng 11-2019.

Nếu Tự tình lúc 0 giờ ra mắt với hình thức talkshow, kết nối nghệ sĩ với những câu chuyện rất đời, gợi mở từ những tâm thư bạn đọc gửi về trong hành trình tình yêu và chân lý cuộc sống thì Thanh xuân Đà Lạt lại là góc riêng Hà Trinh làm cho bản thân.

Dự án Thanh xuân Đà Lạt được MC Hà Trinh thai nghén gần nửa năm, dốc sức chuẩn bị cùng các cộng sự trong chuyến hành trình đi tìm ký ức của tuổi trẻ.  

Là một trong những dự án tâm huyết nhất nửa cuối năm 2019, ngoài việc là biên tập nội dung, hình ảnh cho từng video clip, Hà Trinh còn kiêm vai trò sản xuất vì góp sức trong giai đoạn hậu kỳ. 

Một trong những lý do mà Trinh liên tục ra mắt nhiều dự án cá nhân là vì mình muốn cống hiến cho thời tươi trẻ, sung sức của bản thân.

Dự án Thanh xuân Đà Lạt sẽ lên sóng từng tập vào tối 20 giờ Chủ nhật, hai tuần một số với nhiều thông điệp khác nhau. Xen kẽ với dự án này, talkshow Tự tình lúc 0 giờ cũng sẽ ra mắt từng tập vào khung giờ 20 giờ tối thứ Bảy, hai tuần một tập.

Sau hai dự án này, MC Hà Trinh tiếp tục quay trở về hình ảnh một nhà văn, nhà thơ với bộ đôi tác phẩm sẽ ra mắt vào năm 2020. Hai quyển sách Em và Mặt trăng mặt trời hiện đang trong giai đoạn hậu kỳ với sự góp ý về mỹ thuật từ họa sĩ Tim Phạm.

MC Hà Trinh được chú ý sau cuộc thi Én vàng 2016, Bảng toàn năng với giải thưởng quán quân.

Đầu năm 2019, MC Hà Trinh được bạn trai Việt kiều người Hà Lan cầu hôn tại TP.HCM. Dự kiến hôn lễ của cả hai sẽ được tổ chức vào năm 2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm