MC Diệp Chi chia sẻ về việc thôi dẫn Đường lên đỉnh Olymipa

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sáng nay, 26-9 trên trang cá nhân MC Diệp Chi đã chính thức đăng tải bài viết chia sẻ: “Cảm ơn từng dòng email, tin nhắn, những bình luận, chia sẻ mà mọi người gửi tới Chi hơn hai ngày qua. Xúc động và trân quý tình cảm của các khán giả rất nhiều. Đó là “tài sản” lớn nhất mình có được sau ngần ấy năm làm truyền hình. Nói cảm ơn bao nhiêu cũng là không đủ…

MC Diệp Chi chia sẻ về việc thôi dẫn Đường lên đỉnh Olymipa ảnh 1

Chia tay một chương trình mình gắn bó, lần nào cũng thật lưu luyến. Như ngày trước chia tay “Rung chuông vàng” và một thời gian phải xa “Điều ước thứ 7“. Rồi vài năm sau, được may mắn gặp khán giả trong “Đường lên đỉnh Olympia”.

Với công việc mình đang làm, cơ hội đến gần người xem luôn được tiếp nối như vậy… Nên xa rồi mong sẽ sớm gặp lại, trong một chương trình nào đó của thì tương lai”.

Theo MC Diệp Chi, những kỉ niệm đẹp với MC Ngọc Huy trong giờ giải lao chia đồ ăn hay giúp nhau chụp hình khoe facebook cũng như sự hỗ trợ kịp thời hỗ trợ mỗi khi cô cần. Ảnh: FBNV

Không chỉ vậy, MC Diệp Chi cũng gửi gắm đến Khánh Vy - đồng hương Nghệ An của mình, tin rằng cô nàng 9x sẽ mang một luồng gió mới cho tuổi 22 rực rỡ của “Đường lên đỉnh Olympia”. Cô cũng hi vọng dưới bài viết, mọi người sẽ dành những lời tích cực để khích lệ cỗ vũ nhóm MC, nhóm nhóm sản xuất chương trình cho một hành trình mới.

Cuối bài viết, MC Diệp Chi nói lý do im lặng trước sự quan tâm của mọi người. “Mình không muốn trả lời qua loa cho những điều mà mình trân trọng, nên đợi đến hôm nay, khi những bận rộn tạm gác lại, mình gõ những dòng này chia sẻ cùng mọi người. Ai kiên nhẫn đọc được đến đây hẳn phải quý mình nhiều lắm. Mong mọi người sẽ có ngày cuối tuần bình an bên gia đình, bên người thân nhé.

Khi tạm biệt ai đó, mình thường nói “chia xa rồi sớm hẹn ngày gặp lại thôi”- Diệp Chi bày tỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm