Mạnh Quỳnh ra MV 'Tiễn em cuối đường' để lưu lại kỷ niệm với Phi Nhung

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Rạng sáng 21-10 (giờ Việt Nam) trên trang cá nhân ca sĩ Mạnh Quỳnh đã chia sẻ lại ca khúc “Tiễn em cuối đường” được anh sáng tác và thể hiện trong đám tang ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ.

Trong MV ca khúc, nam ca sĩ đã lồng ghép hình ảnh những lần anh và ca sĩ Phi Nhung diễn trên sân khấu cùng nhau.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là  hai người bạn thân gắn bó với nhau trong cuộc sống lẫn trên sân khấu. Ảnh: Fanpage Phi Nhung.

Nói về lý do chia sẻ ca khúc này, nam ca sĩ chia sẻ: “Hứa với Nhung rồi là tui sẽ mạnh mẽ, lạc quan, năng động và siêng năng không có lười nữa.

Nhưng hôm nay vì khán giả yêu thương Phi Nhung và Mạnh Quỳnh yêu cầu nên Quỳnh đăng lại bài hát này để mỗi khi nhớ Phi Nhung thì khán giả sẽ mở lên xem lại và cũng để lưu lại những kỷ niệm sau này khi Quỳnh không còn hát được nữa thì mọi người vẫn nhớ đến hai đứa mình Nhung nhé!”.

Bên cạnh đó, Mạnh Quỳnh cũng dành những lời tâm sự cũng như nhắn nhủ đến người bạn thân thiết đã đi xa.

Theo đó, nam ca sĩ cho biết mình sẽ thực hiện lời hứa “sống trọn lòng với khán giả” dù biết bản thân không thể nào lấp được khoảng trống của Phi Nhung trong lòng khán giả.

Đồng thời, anh cũng hứa hẹn: “Sau bài hát này tặng Nhung, Quỳnh hứa nếu có làm thêm ca khúc mới Quỳnh sẽ viết và sáng tác những bài thật tươi trẻ, đầy sức sống lạc quan hơn Nhung nhé”.

"Từ trước đến nay, Quỳnh luôn là người luôn sống an phận, chỉ biết sống vì gia đinh và làm nghệ thuật, chưa từng hơn thua, ganh ghét và làm mất lòng ai hay làm điều gì đó để trục lợi cho bản thân mình”- Mạnh Quỳnh tâm sự.

 

MV 'Tiễn em lần cuối' được Mạnh Quỳnh chia sẻ để tưởng nhớ và lưu lại những kỷ niệm với ca sĩ Phi Nhung. Nguồn: fanpage Mạnh Quỳnh.

Trước những ồn ào của giọng ca Bông điên điển lúc sinh thời, Mạnh Quỳnh vẫn bỏ ngoài tai và luôn tin tưởng vào người bạn của mình. Anh cầu mong nữ nghệ sĩ an lạc nơi đất Phật. “Nhung đã trả xong nợ thế nhân rồi”- Mạnh Quỳnh bày tỏ.

Dù đã trôi qua nhiều ngày sau sự ra đi của Phi Nhung nhưng Mạnh Quỳnh vẫn chưa thể nguôi ngoai. Bên dưới bài viết, nhiều khán giả đã gửi lời động viên, lời chúc tốt đẹp và mong anh mạnh mẽ đi tiếp dù người bạn thân "người tình sân khấu” đã không còn bên cạnh.

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh là cặp đôi gắn bó hơn 20 năm trên sân khấu. Cả hai đã để lại cho những dấu ấn khó phai trong lòng khán giả với dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero thông qua một số ca khúc như: Sầu tím thiệp hồng, Hai đứa nghèo, Tân cổ giao duyên

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm