Mai Tài Phến thừa nhận mình rung động trước Mỹ Tâm

Mới đây nhiều trang tin đã đưa những bằng chứng cho thấy Mai Tài Phến đang hẹn hò với Mỹ Tâm thông qua các hành trình mà cặp đôi đi chung với nhau. Từ đêm 13-6, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng nhau khởi hành từ TP.HCM đến sân bay Cát Bi (Hải Phòng). Mỹ Tâm góp mặt trong một sự kiện ở thành phố hoa phượng đỏ. Mai Tài Phến không xuất hiện trong sự kiện nhưng nam diễn viên đợi Mỹ Tâm sau đó cả hai cùng nhau di chuyển bằng ô tô đến thủ đô Hà Nội để tiếp tục hành trình đi Đà Nẵng.

Chiều ngày 14-6, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đáp xuống sân bay TP Đà Nẵng. Ở đây, cả hai được đưa đón bằng xe riêng. Mỹ Tâm có buổi biểu diễn trong lễ khai mạc Festival du lịch biển Tam Kỳ 2019 (Quảng Nam). Ngày 15-6 Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng nhau xuất hiện tại sân bay TP Đà Nẵng để khởi hành đi Hà Nội. Tại đây, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến ngồi sát bên nhau. Trên máy bay, Mỹ Tâm có khoảnh khắc nựng má Mai Tài Phến. Trước khi đáp xuống sân bay, nam diễn viên đặt tay tình tứ lên đùi của nữ ca sĩ Hoạ mi tóc nâu.

Mỹ Tâm biểu diễn tại trường Kinh tế Quốc dân. Ảnh: Kenh14

19 giờ 30 phút cùng ngày tại trường Đại học Kinh tế quốc dân, Mỹ Tâm hát mở màn cho chương trình. Cô biểu diễn một bài hát duy nhất trong sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Ngay sau đó Mỹ Tâm di chuyển ra xe. Đúng như dự đoán, nam diễn viên Mai Tài Phến đợi ở trong xe để cùng Mỹ tâm lên đường đến sân bay trở về TP.HCM. Tại sân bay, Mỹ Tâm lau mồ hôi cho Mai Tài Phến. 21 giờ cùng ngày, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lên máy bay và đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 23 giờ. Sau đó, nam diễn viên cùng Mỹ Tâm về nhà riêng.

Trước đó, diễn viên Mai Tài Phến đóng cặp cùng ca sĩ Mỹ Tâm trong MV, nhưng đặc biệt sau bộ phim Chị trợ lý của anh thì nhiều hình ảnh thể hiện mối quan hệ hai người khắng khít hơn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm