Mai Phương tươi tắn xuất hiện tại 'Ký ức vui vẻ' sau bạo bệnh

Sau khi vượt ải tử thần trong căn phòng cách ly, Mai Phương xuất hiện tươi tắn để cùng Ốc Thanh Vân tham gia chương trình Ký ức vui vẻ mùa hai trong sự vui mừng của nhiều anh chị em nghệ sĩ cùng khán giả tại trường quay.

Xuất hiện trong đội thập niên 90 cùng đội trưởng Ốc Thanh Vân chính là người bạn thân luôn ở cận kề cô trong những giây phút sinh tử của cuộc đời, Mai Phương không giấu được cảm xúc khi cuối cùng mình cũng đã được ngồi tại chương trình Ký ức vui vẻ. Mai Phương chia sẻ :”Ở mùa đầu tiên, Mai Phương đã nhận được lời mời từ chương trình nhưng vì lý do sức khỏe nên vẫn chưa có cơ hội tham gia”.

Và lần này, chính Mai Phương đã chủ động muốn tham gia chương trình vì quá yêu thích và ngưỡng mộ chương trình. Vừa “vượt ải tử thần”, Ốc Thanh Vân đã nhiều lần khuyên Mai Phương chưa nên tham gia chương trình vào lúc này nhưng chính Mai Phương đã khiến cho Ốc Thanh Vân phải đổi ý chỉ vì một câu nói :”Nếu không bây giờ thì biết khi nào”.

Không chỉ là tham gia với mục đích cá nhân của mình mà Mai Phương còn xem đây là một món quà dành tặng cho con gái mình khi đây là chương trình ý nghĩa mà Mai Phương và Ốc Thanh Vân tham gia cùng nhau. Với sự xuất hiện của Mai Phương tại sân khấu của chương trình Ký ức vui vẻ cũng khiến cho nhiều nghệ sĩ và khán giả cảm thấy vui mừng vì chính Mai Phương cũng là một phần ký ức của nhiều khán giả ái mộ chương trình.

Tại đây, Ốc Thanh Vân và Mai Phương cũng xúc động chia sẻ về những ký ức vui vẻ của đối phương trong thời kỳ thai nghén và giúp đỡ nhau trong suốt con đường làm nghề. Trong suốt quá trình phỏng vấn, Ốc Thanh Vân luôn có cử chỉ chăm sóc và lo lắng cho Mai Phương khiến cho nhiều người nhìn thấy cũng ấm lòng vì tình nghệ sĩ luôn tồn tại trong showbiz Việt.

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng thay mặt Mai Phương gửi thông tin sức khỏe hiện tại của Mai Phương đến khán giả ái mộ :”Hiện tại, sức khỏe Mai Phương đang dần hồi phục và tiếp nhận thuốc rất tốt”. Đây cũng là một tin đáng mừng gửi đến khán giả đã dành sự quan tâm đến tình trạng sức khỏe của diễn viên Mai Phương và đón xem sự xuất hiện của cô ấy trong Ký ức vui vẻ sắp tới.

Mai Phương xuất hiện tươi tắn tại Ký ức vui vẻ, chia sẻ thông tin sức khỏe hiện tại:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.