Sao Việt tuần qua:

Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng bùng nổ cuối năm

Hoa hậu Mai Phương Thúy đầu tư phim Chị chị em em

Mai Phương Thúy - Hoa hậu Việt Nam 2006 - ngày 18-12 xác nhận đã bỏ một phần vốn để đầu tư phim Chị chị em em do diễn viên Thanh Hằng (Thiên Kim) và Chi Pu (Bảo Nhi) đóng chính. Phim đã khởi chiếu ngày 20-12.

Đây là lần đầu tiên cô đầu tư cho điện ảnh, chia sẻ về việc này, Mai Phương Thúy nói: "Tôi đầu tư phim này khi nhận được lời mời của công ty sản xuất. Trong sự nghiệp đầu tư của mình thì đầu tư phim ảnh, các chương trình giải trí cũng là một nhánh nên tôi coi đây là một cơ duyên tốt để bắt đầu.

Tôi đồng ý đầu tư vì tin tưởng vào tay nghề của chị Kathy Uyên và êkíp. Tôi chọn phim vì đạo diễn trước, rồi kịch bản, sau đó mới là diễn viên".

Hoàng Thùy Linh ra mắt MV Duyên âm

Hoàng Thùy Linh thả vàng anh, cắt duyên âm

Hoàng Thùy Linh đã cho ra mắt MV Duyên âm, một ca khúc trong album Hoàng.

duyen-am

Chỉ sau hai ngày ra mắt, MV Duyên âm chạm mốc 2 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại và đạt #3 top trending trên tab thịnh hành.  

Hoàng Thùy Linh tung MV Duyên âm sau 2 ngày top 3 trending

Hoàng Thùy Linh từng tự tin trở lại nhìn scandal của mình trong quyển tự truyện Vàng anh và Phượng hoàng hơn hai năm trước, để từ đó cô vững vàng đi tới cùng sêri các sản phẩm của năm nay: MV Để Mị nói cho mà nghe, MV Tứ phủ, album Hoàng và kết năm với MV Duyên âm.

Sơn Tùng làm chủ tịch Tập đoàn M-TP

Sơn Tùng M-TP chính thức xuất hiện với gậy và vai trò chủ tịch - ảnh 1

Nguyễn Thanh Tùng cũng là ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến truyền thông bất ngờ với nhiều dự án, nhất là một mạng xã hội mang tên Sky.

Sơn Tùng M-TP chính thức xuất hiện với gậy và vai trò chủ tịch - ảnh 2

Mạng xã hội mang tên Sky Social, quán cà phê Idol#1, ba bài hát, một album Chúng taSky tour 2020, thương hiệu thời trang PlusEightyFour, M-TP Year End Concert.

Sơn Tùng M-TP chính thức xuất hiện với gậy và vai trò chủ tịch

Chia sẻ tại buổi họp báo ngày 18-12, Sơn Tùng M-TP nói: “Nếu Công ty giải trí M-TP xây dựng hình ảnh Tùng, là nỗ lực của Tùng ra quốc tế thì Tập đoàn giải trí M-TP sẽ không nói về Sơn Tùng M-TP mà “M-TP is us” (M-TP là chúng ta - PV)”.

NSƯT, danh hài Hoài Linh tròn tuổi 50

Trấn Thành chúc mừng NSƯT, danh hài Hoài Linh tròn tuổi 50 - ảnh 1

Ngày 18-12, NSƯT, danh hài Hoài Linh tròn 50 tuổi. Nhân dịp này, NSƯT Thoại Mỹ, MC Trấn Thành, ca sĩ Dương Triệu Vũ... cùng nhiều nghệ sĩ đã chúc mừng sinh nhật anh.

Trấn Thành chúc mừng NSƯT, danh hài Hoài Linh tròn tuổi 50 - ảnh 2

Hoài Linh tên thật Võ Nguyễn Hoài Linh sinh ngày 18-12-1969 tại Cam Ranh. Năm nay anh vừa tròn tuổi 50. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.