Mai Phương Thúy giản dị cùng nghệ sĩ làm tình nguyện viên chống dịch

Sáng nay (15-6,) MC Quỳnh Hoa - Phó giám đốc Nhà Văn hóa Thanh Niên chia sẻ, ngay từ sáng sớm nhóm tình nguyện viên Nghệ sĩ tiếp tục công việc hỗ trợ chuẩn bị 630 phần ăn sáng cho các y bác sĩ và nhân viên bệnh viện Nhiệt đới.

“Hôm nay nhóm có thêm thành viên mới: Hoa hậu Mai Phương Thúy, cô bé nói cả đêm không ngủ được vì cứ sợ ngủ quên” - MC Quỳnh Hoa cho biết.

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy và MC Quỳnh Hoa-  Phó giám đốc Nhà Văn hóa Thanh Niên. Ảnh: QH

Vì sức khoẻ chưa ổn định nên cô phụ trách công việc hậu cần là phân chia từng phần thức ăn, nhóm tình nguyện viên khác sẽ giao tới bệnh viện. Cô và các tình nguyện viên phụ trách công việc này đều mang khẩu trang, găng tay đầy đủ. Công việc nhẹ nhàng nên không cần mang đồ bảo hộ.

Hình ảnh Mai Phương Thúy giản dị với áo phông, tóc thắt bím gọn gàng, cùng anh em nghệ sĩ chuẩn bị những suất ăn cho các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Từ khi dịch bùng phát tới nay, Mai Phương Thúy vẫn thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình dịch COVID-19. Khi chứng kiến những vất vả, hi sinh thầm lặng của các cán bộ y bác sĩ, nhân viên y tế trên tuyến đầu chống dịch, Hoa hậu Việt Nam 2006 mong muốn được phần nào đóng góp sức mình đồng hành cùng mọi người.

Mai Phương Thúy và các Tình nguyện viên dậy từ sáng sớm để chuẩn bị.

Trước đó, trao đổi cùng PLO, đại diện của người đẹp cho biết theo kế hoạch, cô sẽ bắt đầu tham gia từ tuần trước nhưng do vấn đề sức khoẻ nên kế hoạch phải lùi lại. “Mai Phương Thúy đang chuẩn bị sức khoẻ và tinh thần tốt nhất có thể để sớm trở lại đồng hành cùng anh em nghệ sĩ và mọi người”- vị này chia sẻ.

Theo chia sẻ của MC Quỳnh Hoa, đồng hành cùng chương trình tình nguyện hôm nay còn có đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, đạo diễn Trần Minh Tuấn, Hoa hậu Sinh viên thế giới 2019 Thanh Khoa, Quán quân Micro Vàng 2017 Huỳnh Như Nguyễn…

Bệnh viện Nhiệt đới là đơn vị y tế tuyến đầu trong chăm sóc và điều trị các bệnh truyền nhiễm khu vực phía Nam. Những ngày qua, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM ghi nhận nhiều ca dương tính COVID-19 là nhân viên thuộc khối hậu cần của bệnh viện đã được tiêm 2 mũi vaccine đầy đủ.

Những suất cơm nghĩa tình hi vọng sẽ phần nào chia lửa, động viên tinh thần giúp các y bác sĩ nơi tuyến đầu vững tâm trong công cuộc chống dịch còn nhiều gian nan…

Một số hình ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng anh em nghệ sĩ, các tình nguyện viên chuẩn bị bữa ăn hôm nay do MC Quỳnh Hoa chia sẻ:

Hơn 600 phần ăn sáng được chuẩn bị gửi đến các y bác sĩ và nhân viên bệnh viện Nhiệt đới. 

Hoa hậu Việt Nam 2006 giản dị với áo phông tóc thắt bím.

Những phần thức ăn nóng hổi đã sẵn sàng.

Mai Phương Thúy giản dị cùng nghệ sĩ làm tình nguyện viên chống dịch ảnh 6Nước dùng còn nóng hổi...

Các nghệ sĩ mong muốn góp sức động viên tinh thần y bác sĩ nơi tuyến đầu vững tâm trong công cuộc chống dịch còn nhiều gian nan…

MC Quỳnh Hoa cho biết từ 5 nghệ sĩ đầu tiên tham gia cùng cô trong buổi đầu tiên, nay số lượng tình nguyện viên nghệ sĩ đã lên đến hơn 20 người là Hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ, MC, Youtuber…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm