Mạc Văn Khoa giảm 5 ký vì chăm con

Sự xuất hiện của các nghệ sĩ Kha Ly, Phạm Trưởng, Mạc Văn Khoa trong tập 11 Lạ lắm à nha tuần này mang đến cho khán giả nhiều sự bất ngờ xen lẫn cảm xúc bồi hồi, đặc biệt là với khán giả 8x,9x. 

Các nhân vật tại chương trình tuần này. Ảnh: CTCC

Vốn quen thuộc với khán giả trong vai trò diễn viên hài, Mạc Văn Khoa gây bất ngờ khi nhận lời tham gia một chương trình ca nhạc thực tế.

Đến với Lạ lắm à nha, Á quân Cười xuyên việt chia sẻ mình vừa sụt 5 kg vì chăm con và khá hồi hộp khi đến với chương trình vì chưa hát live bao giờ. Tuy nhiên anh cảm thấy tự tin hơn vì có vợ đi theo cổ vũ.

Trong màn song ca với nhân vật bí ẩn, Mạc Văn Khoa khiến khán giả liên tục bật cười vì mải diễn sâu mà quên mất việc mình đang thi hát.

Anh cũng năn nỉ đàn anh Phạm Trưởng mồi đoạn đầu và nhắc nhịp để quen với màn trình diễn. 

Mạc Văn Khoa tại chương trình.

Phạm Trưởng cũng có màn chào sân ấn tượng khi song ca ngẫu hứng với Mạc Văn Khoa ca khúc Trang giấy trắng – hit làm nên tên tuổi của anh.

Nam ca sĩ được biết đến khi là thành viên và cũng là nhạc sĩ sáng tác các ca khúc chính cho nhóm Vboys.

Giai đoạn 2006 đến 2008 được xem là thời điểm mà nhóm Vboys đã tạo nên một cơn sốt tại thị trường âm nhạc miền Tây và TP.HCM với album Đàn ông là thế.

Sau khi nhóm Vboys tan rã, Phạm Trưởng bắt đầu sự nghiệp solo và được chú ý hơn sau các ca khúc cũng do chính anh sáng tác.

Ca sĩ Phạm Trưởng.

Góp mặt trong Lạ lắm à nha tuần này, Phạm Trưởng đã bật cười khoái chí sau khi nghe nhân vật bí ẩn hát xong hai câu đầu tiên, liệu sự tự tin của anh sẽ mang đến chiến thắng hay thất bại thảm hại?

Bóng hồng duy nhất trong tuần này, diễn viên Kha Ly xuất hiện cực kì dễ thương, duyên dáng với bộ váy hồng và nụ cười rạng rỡ.

Kha Ly được biết tới là một diễn viên, ca sĩ với lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt ăn ảnh và giọng hát truyền cảm.

Khi được đàn anh Trường Giang hỏi "Nếu người song ca hôm nay là Thanh Duy thì em có nhận ra không".

Nữ diễn viên đã tự tin khẳng định chắc nịch sẽ nhận ra giọng chồng mình vì hai người “hát với nhau mỗi ngày”.

Cô gái gốc An Giang cũng thể hiện khả năng ca hát cực ấn tượng khi trình bày ca khúc Giữa đại lộ Đông Tây của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. 

 Phạm Trưởng nhiệt tình nhắc nhạc cho Mạc Văn Khoa. Nguồn: CTCC

Lạ lắm à nha lúc 20 giờ 30 thứ tư ngày 5-5 trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm