Lý Nhã Kỳ trải nghiệm cuộc sống nông thôn tại Đà Lạt

Mới đây Lý Nhã Kỳ tiết lộ việc mua 50 hecta đất đồi ở Đà Lạt để trồng rau. Nữ diễn viên chia sẻ rằng khi qua tuổi trẻ, đến tuổi trưởng thành, đặc biệt khi bạn có những điều kiện vật chất nhất định, bạn sẽ chọn cách phát triển kinh doanh vừa hiệu quả, vừa mang tính xã hội, cộng đồng cao. Kỳ phát triển làm nông nghiệp, trồng rau, củ quả organic là nhằm truyền cảm hứng giúp nông dân phát triển theo hướng rau sạch, để giúp chúng ta có thể bảo vệ sức khoẻ, đồng thời Kỳ muốn mọi người quan tâm đến môi trường xanh, sạch và bảo vệ rừng nhiều hơn.

Được biết, những nông sản trên được trồng trên mảnh đất thuộc sở hữu của cựu Đại sứ du lịch Việt Nam nằm trên một ngọn đồi cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20 km, bên cạnh rừng thông, để trồng các loại rau quả như súp lơ, atiso, cải thảo, rau xà lách, bí ngòi, bơ, dâu tây và nuôi gà. Mỗi cuối tuần, cô về đây thu hoạch vài chục kg rau, lượm trứng gà và đem lên TP.HCM tặng bạn bè. Cô cảm thấy vui khi người thân có rau sạch để ăn thường xuyên. 

Làm vườn cũng là cách để người đẹp cảm thấy cuộc sống của mình bình yên hơn. Tôi không còn quan tâm đến việc da mình có bị đen không, mặc đồ có quê mùa không. Được trải nghiệm cuộc sống của một người nông dân, thưởng thức các món rau củ mình tự tay hái là một cảm giác tuyệt vời. Cô cũng dành một phần đất xây dựng khu nghỉ dưỡng. Tháng 10 năm nay, Lý Nhã Kỳ dự định mời bạn bè tham gia tour nghỉ dưỡng kết hợp thu hoạch rau quả vườn nhà do mình tự thiết kế. 

Ngoài khu vườn ở Đà Lạt, cô còn mua lại một vườn cây ăn trái rộng một hecta ở tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu, trồng nhiều loại như sầu riêng, măng cụt, chôm chôm Thái Lan, bơ, mít. Lý Nhã Kỳ tiết lộ sẽ xây dựng nơi đây thành khu vườn sinh thái và mở cửa cho khách vào tham quan, thưởng thức trái cây hái tại chỗ. Với dự án này, cô muốn góp phần tạo việc làm cho nông dân địa phương. 

Ngoài những tài sản nói trên, Lý Nhã Kỳ còn khiến không ít người ngưỡng mộ khi sở hữu biệt thự dát vàng ở độ tuổi còn rất trẻ. Có thông tin cho rằng giá trị của căn biệt thự xấp xỉ 50 tỉ đồng song trị giá thực của tòa nhà này có thể cao hơn rất nhiều. Căn biệt thự hai mặt tiền, có tổng diện tích 600 mét vuông bao gồm cả sân vườn, được thiết kế theo phong cách châu Âu với nội thất dát vàng của Lý Nhã Kỳ nằm giữa khu dân cư cao cấp ở Sài Gòn. Mọi góc nhà đều được trang trí tỉ mỉ giống một bức tranh nghệ thuật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm