Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng về lời ‘khen’ của Phương Lê

Chiều tối 17-3, trao đổi với PLO về câu chuyện này, người đẹp, doanh nhân Lý Nhã Kỳ cho biết để Minh Lộc được yên nghỉ, gia đình Minh Lộc được bình yên, cô sẽ chỉ lên tiếng một lần duy nhất trên facebook của mình.

Hoa hậu Phương Lê chia sẻ câu chuyện trên facabook trong đó có nhắc tới lời hứa của Lý Nhã Lỳ với Minh Lộc. Ảnh: FBNV

Cụ thể, trên trang cá nhân, cô viết về hai nội dung: khẳng định tình bạn giữa mình và Minh Lộc và trả lời câu hỏi: Có hay không lời hứa mua nhà cho Minh Lộc.

Với Lý Nhã Kỳ, Minh Lộc không chỉ là chuyên viên trang điểm mà còn là người bạn tốt của mình. Một tình bạn đủ dài, đủ gắn bó để cả hai phần nào thấu hiểu về tính cách lẫn cuộc sống của nhau. Nhưng trong công việc, cả hai hoàn toàn minh bạch và tôn trọng sự riêng tư.

“Minh Lộc là con người sống vô cùng giản dị, hiếu thảo, chắt bóp cho gia đình đến mức nhiều lúc quên cả bản thân”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Người đẹp, doanh nhân Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng. Ảnh: FBNV

Về việc quyết định mua nhà của Lộc có hay không? Lý Nhã Kỳ khẳng định: “Đó có thể là kế hoạch lâu dài riêng của Minh Lộc mà Kỳ hoàn toàn không được biết tới việc này. Hoa hậu quý bà Phương Lê đưa ra câu chuyện không thể kiểm chứng này có thể khiến gia đình Lộc, bạn bè hiểu sai bản chất sự việc, và cho rằng Kỳ nuốt lời hứa rằng mua nhà tặng cho bạn, không thực hiện nha mày, mày tiêu rồi...Kỳ sớm muộn cũng sẽ trở thành mũi dùi dư luận vì điều đó”.

Nhiều facebooker đã chia sẻ câu chuyện “lời hứa” này như một lời “nhắc khéo” với Lý Nhã Kỳ. Vụ việc không chỉ ảnh hưởng đến cô mà còn ảnh hưởng đến lòng tự trọng, danh dự của Minh Lộc- phù thuỷ trang điểm tài năng ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ và cho cả gia đình anh.

Lý Nhã Kỳ khẳng định nếu gia đình Minh Lộc cần sự hỗ trợ từ bạn bè thì chắc chắn cô sẽ là người đầu tiên có mặt chứ không cần đợi “nhắc khéo”.

“Lộc mất, gia đình vẫn hiện hữu có cha mẹ và các chị của Lộc. Họ là những người có tự trọng, có sự riêng tư cũng như các quyết định nội bộ trong nhà. Nếu gia đình cần sự hỗ trợ từ bạn bè của Lộc, chắc chắn Kỳ sẽ là người có mặt đầu tiên không tới lượt hoa hậu mắc công nhắc nhở "khéo léo" trên Facebook đầy ác ý như vậy”.

Sau gần một ngày yên lặng, sự lên tiếng của Lý Nhã Kỳ được nhiều người ủng hộ. Bởi vụ việc không chỉ liên quan đến uy tín của bản thân cô mà còn ảnh hưởng tới người đã khuất và thân nhân của họ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm