Lương Thế Thành ngưng đóng phim nhường đất diễn cho Thúy Diễm

Sau nhiều năm dành thời gian cho gia đình, sinh con và đầu tư hết mọi thời gian cho con trai, bà xã Lương Thế Thành chính thức trở lại màn ảnh nhỏ bằng dự án phim đầy tâm huyết của đạo diễn, NSƯT Lưu Trọng Ninh mang tên Cát đỏ.

Đây là dự án phim hứa hẹn mang nhiều bất ngờ, thú vị dự kiến sẽ phát sóng vào giữa năm 2020.

Thúy Diễm trong 'Cát đỏ'. Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Cát đỏ đang trong quá trình bấm máy tại Bình Thuận. Là một trong những nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích, Thúy Diễm vẫn giữ phong độ của mình khi luôn mang đến hình ảnh khác lạ.

Trong Cát đỏ, Thúy Diễm vào vai Nhớ, một vai diễn mà chính Thúy Diễm thừa nhận là khó nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay của mình.

Vai diễn của Thúy Diễm buộc cô phải đen và mập hơn. Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Đạo diễn không chỉ đòi hỏi Thúy Diễm phải tăng cân, phơi da đen thật đen, để mặt mộc hoàn toàn, không trang điểm lớp phấn kem nào. Hơn nữa cô phải biến hóa thành cô gái sống ở đồi cát nắng và gió khắc nghiệt phải biết cưỡi ngựa, lái xe bán tải, biết làm nước mắm và nhất là biết… đánh nhau.

Sau tết cô lại tiếp tục quay ba tháng ở Bình Thuận. Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Vai diễn này đòi hỏi Thúy Diễm phải bên cạnh đoàn phim gần nửa năm ròng ở Bình Thuận, Phú Yên để quay phim. Đây cũng là điều khó nhất khi cô phải cân đối thời gian với gia đình, con cái.

“Tất cả mọi vướng mắc ấy của tôi hoàn toàn được tháo gỡ, xoa dịu và giải quyết hết khi ông xã trấn an rằng anh sẽ ngưng nhận phim, ở nhà sáu tháng trông bé Bảo Bảo cho tôi đi quay phim xa nhà.

Còn việc phải mập lên vài ký, phơi da ngăm đen đi và phải học nhiều thứ cho vai Nhớ là những thứ tốt để tôi trau dồi khả năng của bản thân chứ không có gì e ngại…

Anh Thành phân tích mọi thứ tích cực và hy sinh công việc riêng để vợ an tâm khăn gói lên đường là điều tôi biết ơn và xúc động nhất” - Thúy Diễm chia sẻ.

Thúy Diễm cùng Hữu Thanh Tùng trong 'Cát đỏ'. Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Sau ba tháng quay ở Bình Thuận, Thúy Diễm được về nhà đón tết cùng gia đình và sau đó lại lên đường tiếp tục một nửa hành trình còn lại ở Bình Thuận, Phú Yên.

“Vất vả lắm nhưng tôi thấy vui vì toàn tâm toàn sức cho vai diễn mà không nghĩ ngợi nhiều. Tôi hy vọng vai Nhớ sẽ có nhiều sự thú vị và bất ngờ cho khán giả” - Thúy Diễm nói thêm.

Và sau ba tháng quay, Thúy Diễm xuất hiện trước Lương Thế Thành với làn da đen. Lương Thế Thành cho biết anh thích sự khỏe khoắn, cá tính của vợ và hơn cả là diễn viên phải nhập vai, hy sinh hết mình cho vai diễn.

Trong phim Cát đỏ, Thúy Diễm sẽ đóng cặp cùng với diễn viên Võ Cảnh và diễn viên Hữu Thanh Tùng. Cả ba mang đến khán giả câu chuyện phim về thân phận người dân nơi vùng đất cát khô cằn, hoang dã nhưng giàu tình yêu thương và động lực sống mạnh mẽ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm