Liz Kim Cương về 'chung nhà' với Trịnh Thăng Bình?

Đây là phát súng đầu tiên nằm trong dự án song ca mà nam ca sĩ kết hợp cùng nữ ca sĩ Liz Kim Cương trong thời gian tới. Bên cạnh đó, bộ đôi ca sĩ cũng thực hiện bộ ảnh quảng bá cho sự trở lại này. Cả hai diện trang phục rực rỡ và tạo dáng gần gũi.

Sau khi nhóm LIME chính thức thông báo tan rã vào tháng 5-2019, kể từ hôm nay (17-7), Liz Kim Cương sẽ chính thức về công ty BPRO Entertainment của Trịnh Thăng Bình. Với nhiều kinh nghiệm đi trước, nam ca sĩ sẽ hỗ trợ Liz trong các khâu định hướng và sản xuất âm nhạc. Các hoạt động chính của cô sẽ được công ty đàn anh giúp đỡ trong thời gian tới, mở đầu là dự án hát đôi cùng Trịnh Thăng Bình. Cả hai mong muốn sẽ mang đến nhiều ca khúc song ca chất lượng và làm mới âm nhạc của mình trong mắt khán giả bằng chuỗi dự án này. ­­­

Cho anh xin thêm một phút thuộc thể loại ballad, do Trịnh Thăng Bình sáng tác. Ca khúc là lời an ủi của người con trai khi nghe những nỗi đau mà người con gái mình yêu trải qua trong quá khứ. Trong một khoảnh khắc, anh đã trách mình giá như đến sớm hơn, gặp cô sớm hơn thì có lẽ đã mang lại hạnh phúc cho cô, không để cô chịu nhiều thiệt thòi.

Với thông điệp xoay quanh "một phút", Trịnh Thăng Bình muốn ca khúc sẽ đồng điệu với nhiều trái tim, giúp họ trân trọng mỗi phút giây được ở cạnh người mình yêu, và nhất là hãy nắm lấy cơ hội can đảm bước đến một bước để bày tỏ tình cảm của mình. Cuộc đời mỗi người luôn có ít nhất một lần mà "một phút" quyết định tất cả. Đừng để thời khắc ấy bị bỏ lỡ bởi điều gì, để rồi phải nói câu: giá như có thêm một phút nữa.

Poster MV Cho anh xin thêm một phút.

Poster MV với nền đỏ chủ đạo, với sự xuất hiện của ba người là Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương và một nhân vật nam bí ẩn đang trong vòng tay của Liz. Hình ảnh này gợi cho khán giả một chuyện tình tay ba, tuy nhiên nội dung phía sau vẫn được giữ bí mật cho đến lúc MV ra mắt.

MV Cho anh xin thêm một phút sẽ chính thức lên sóng vào lúc 19 giờ ngày 18-7 trên kênh YouTube của Trịnh Thăng Bình

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm