Lisa (BlackPink) gây tranh cãi khi vào thị trường Trung Quốc

Chuyện sao

Lisa (BlackPink) gây tranh cãi khi vào thị trường Trung Quốc

(PLO)- Netizen Trung Quốc tranh cãi khi nghe tin Lisa (BlackPink) nhận quảng cáo lớn, sắp tiến vào thị trường Trung Quốc.

Bản tin liên quan

Truyền thông Trung Quốc cho biết thành viên Lisa (BlackPink) sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của một sản phẩm nội địa Trung và rất có thể là Downy của hãng P&G.

Chúng tôi tự hỏi rằng liệu đây có phải dấu hiệu cho thấy cô nàng sẽ tiến sâu hơn vào thị trường Trung Quốc?


Rộ lên tin tức Lisa (BlackPink) tiến sâu vào thị trường Hoa ngữ, netizen Trung tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Weibo

Hiện tại, Lisa đang là cố vấn cho chương trình tuyển chọn Thanh xuân có bạn 2 của IQIYI.

Lisa nghiêm túc, chuyên nghiệp khi ở vị trí một huấn luyện viên dance cùng sự thân thiện qua từng tập của chương trình. Lisa đã nhận được không chỉ sự yêu mến từ các thực tập sinh mà còn có thiện cảm từ phía khán giả xem chương trình.

Lisa tham gia chương trình "Thanh xuân có bạn 2" với tư cách là cố vấn.

Dường như rào cản ngôn ngữ không cản bước cô nàng thu hút sự chú ý của công chúng.

Trước đó, ngày 12-4 còn có thông tin vì dịch bệnh nghiêm trọng khiến việc di chuyển khó khăn nên có thể Lisa sẽ rút lui khỏi chương trình khiến không ít fan lo lắng.

Dù thông tin Lisa tiến sâu vào thị trường Trung Quốc hiện tại chưa được xác nhận nhưng đông đảo công chúng vẫn rất quan tâm và bàn luận đông đảo. Tuy nhiên, thông tin này lại không nhận được nhiều ý kiến tích cực từ netizen Trung.

Nhiều người cho rằng nếu đã theo sự nghiệp idol, vẫn nên ở vị trí cũ thì hơn.


THIÊN PHÚC

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM