Liêu Hà Trinh khẳng định: Nam Cường là 'thánh lật mặt'

Hai vị khách mời đặc biệt của tuần này là ca sĩ Nam Cường và diễn viên Hồ Bích Trâm cùng hai đội trưởng Vân Trang và Hoàng Rapper.

Chủ đề tuần này “Thanh xuân, bạn đã nợ ai một lời xin lỗi và lời cảm ơn”, nhiều luồng ý kiến đã xuất hiện, thậm chí các nghệ sĩ tranh cãi vô cùng quyết liệt để bảo vệ quan điểm của mình.

Riêng Nam Cường đã bị các đồng nghiệp "chặt chém", tặng cho biệt danh thánh lật mặt vì quan điểm hai hàng, không bảo vệ đến cùng quan điểm của mình.

Hoàng Rapper và Nam Cường. Ảnh: Chương trình

Với câu hỏi: "Cảm ơn là khách sáo, nên không cần lúc nào cũng phải cảm ơn. Theo bạn, đúng hay sai?”thì Nam Cường đã về đội với Hoàng Rapper, cho rằng quan điểm này là đúng.

Trước khi trả lời, Nam Cường đã rào trước đón sau: “Anh em mình vào vai ác để chương trình có những quan điểm đa dạng hơn anh ha”.

Hoàng Rapper là người lên tiếng đầu tiên:“Lời cảm ơn thì cũng đúng người đúng thời điểm, tùy vào hoàn cảnh, tùy từng đối tượng”.

Nam Cường liền làm rõ quan điểm của Hoàng Rapper: “Lời cảm ơn thì quan trọng nhưng mình phải nói với ai, nói thế nào cho đúng. Không lẽ giờ anh Hoàng giúp Cường một việc gì đó mà nó không đúng với ý của Cường, không lẽ Cường cũng phải cảm ơn. Nghe nó gượng gạo, có có giả quá hông?”.

Giọng ca Bay giữa ngân hà cũng nói thêm, không phải lúc nào mình cũng nói, nói sao cho lời cảm ơn hay xin lỗi nó đáng giá, khiến người ta cảm thấy mình trân trọng thật sự chứ không phải nói để thảo mai hay xã giao.

Hai đội trưởng trong chương trình.

Về phần Hồ Bích Trâm, cô chọn sai.“Mình phải gửi lời cảm ơn như một sự cho đi khi mình đã nhận được điều gì đó. Em nghĩ nó phải là "văn hóa cảm ơn", nghe những điều tốt đẹp đó ai cũng thấy ấm lòng”, Hồ Bích Trâm chia sẻ.

Ở phe đối lập, Nam Cường cho hay anh hiểu những điều mà Hồ Bích Trâm nói nhưng cái gì cũng cần có đối tượng và không gian phù hợp chứ không phải lúc nào cũng nói ở cửa miệng.

Nữ diễn viên phản pháo ngay: "Tại sao không nghĩ là người ta giúp mình dù vừa ý hay không thì cũng cần được động viên. Tại sao không bắt đầu từ những cái điều nhỏ bé thường ngày mà cứ đợi người ta phải làm cho hoàn hảo, cho đúng ý mình rồi mình mới nói cảm ơn”.

Các thành viên tham gia chương trình. 

Hoàng Rapper liền giải thích, tiêu chí của chương trình có tích cực và tiêu cực, có những sự đối lập để từ đó mọi người có nhiều cái nhìn về một vấn đề. Tuy nhiên, Hồ Bích Trâm vẫn lớn tiếng: “Sống cái gì đâu mà toàn tiêu cực không vậy, tại sao không nghĩ tới điều tích cực?”.

Không khí căng thẳng cho đến khi Nam Cường xoa dịu tình hình bằng cú lật mặt của mình.

Nam cái sĩ giơ tay phát biểu ý kiến một lần nữa một quan điểm hoàn toàn trái ngược.

Nam Cường nói: “Mặc dù Cường đang đóng vai phản biện lại nhà gái của Vân Trang và Hồ Bích Trâm, có hơi tiêu cực một chút nhưng cho Cường được nói một chút xíu về quan điểm của mình.

Lời cảm ơn nó giống như một viên kẹo ngọt đó, những người đang nóng giận, bực tức hay những người đang bị tiêu cực sẽ được xoa dịu ít nhiều.

Cường nghĩ rằng bản thân chúng ta nên tập nói lời cảm ơn và nên tập cho các bé thói quen đó để các con có những ứng xử đúng mực hơn”.

Sau lời phát biểu của đàn anh, Liêu Hà Trinh liền khẳng định Nam Cường đúng là “thánh lật mặt” vì lật nhanh như lật bánh tráng, câu trước đối lập câu sau dù nam ca sĩ đang đứng về phía Hoàng Rapper.

Sức sống thanh xuân lên sóng 20 giờ thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.