Lê Lộc tấu hài cực mặn khi tham gia Bậc thầy ẩn danh

Với sự hiện diện của dàn khách mời mặn từ trong mặn ra: Lê Lộc, Võ Tấn Phát, Hữu Đằng, Kim Đào, Trương Quốc Bảo, Ngọc Xuyên, Trương Thanh Long và Ngọc Anh hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những tình huống thú vị.

Từng cặp đôi bước ra đều mang một nét diễn vô cùng điện ảnh nhưng cũng không kém phần thái quá khiến khán giả cười hả hê.

Võ Tấn Phát và Lê Lộc tham gia Bậc thầy ẩn danh. (Ảnh do chương trình cung cấp)

Là cặp đôi vedette, Lê Lộc và Võ Tấn Phát vừa bước ra sân khấu đã khiến toàn bộ trường quay “bùng nổ” bởi tiếng cười như thét của cả hai.

Chịu không nổi điệu cười đó, MC Minh Xù buộc lên tiếng: “Hai đứa bớt cười vô mặt nhau lại” còn dàn khách mời thì ngồi xổm chống tay coi cặp đôi làm lố trên sân khấu.

Diện bộ đầm màu vàng kết hợp lối makeup sương sương, tóc xoăn dài bồng bềnh, Lê Lộc đốn tim khán giả với vẻ đẹp dịu dàng, tràn đầy sức sống.

Tuy nhiên, khi được MC Minh Xù đề xuất nói một tính từ thể hiện con người của mình, Lê Lộc không ngập ngừng đáp: "Cười to".

Nói xong cô nàng cười ha hả đã làm tan vỡ hình ảnh người con gái dịu dàng trong lòng người hâm mộ.

Khi Lê Lộc bật mí quả cầu ẩn danh, mọi người đang ngẩn ngơ bỗng hốt hoảng khi nghe thấy tiếng của cô nàng phát ra: “Ọe! Ọe”.

Ngay sau đó, bầu không khí vỡ òa trong tiếng cười vì không đỡ nổi độ lầy của cô nàng.

Võ Tấn Phát thấy người em đồng nghiệp của mình làm trò quá lố trên sân khấu vội nói: “Thôi em ơi. Em rất đẹp mà cái nét của em rất dơ” buộc nữ diễn viên đành ngậm ngùi về chỗ.

Chưa chịu dừng, Võ Tấn Phát tiếp tục cà khịa Lê Lộc. Vừa bước lên sân khấu được vài bước, nam diễn viên đã làm bộ trượt chân, ngã bịch trên đất nói: “Lê Lộc vừa nãy nó ói nó chưa có hốt vậy nè. Đi trượt gần chết luôn vậy đó” khiến Minh Xù phải ôm miệng cười ngặt nghẽo.

Thừa hưởng gen hài hước từ mẹ, Lê Lộc tiếp tục thể hiện sự lầy lội của mình khi trả lời các câu hỏi mà chương trình đưa ra.

Với câu hỏi: “Nước nào lớn nhất châu Đại Dương?”, trong khi bảy khách mời khác đều đưa ra đáp án là châu Úc thì Lê Lộc một mình một chiến tuyến khi đưa ra câu trả lời là Châu Đốc.

Nữ diễn viên còn không quên giải thích rằng: “Vì muốn đi Châu Đốc để mua mắm nên em viết Châu Đốc luôn”  làm cho Minh Xù cạn lời. 

Hay ở câu hỏi: “Trong câu chuyện Cô bé Lọ Lem, bà phù thủy đã cho nàng ăn bao nhiêu quả táo độc?”.

Mặc dù Lê Lộc đã đưa ra câu trả lời đúng là không ăn quả táo nào nhưng với lời giải thích: “Ăn táo độc là trong truyện Tấm Cám” khiến khách mời cười nghiêng ngả.

Các khách mời tham gia chương trình Bậc thầy ẩn danh.

Lê Lộc liên tục phá game có phải để che giấu thân phận của mình hay không?

Cùng đón xem Bậc thầy ẩn danh sẽ được phát sóng lúc 19 giờ Chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm