Lê Hoàng, Mlee tranh luận về nhạc rap quá mạo hiểm để ra album

Nữ ca sĩ Mlee tên thật là Quách Tapiau Maily. Cô là con lai mang hai dòng máu Việt-Pháp. Sở hữu ngoại hình lai Pháp nổi bật, cô nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến từ khán giả trong gần tám năm hoạt động nghệ thuật.

Nhìn “bông hồng lai Pháp” Mlee, đạo diễn Lê Hoàng tin rằng nữ ca sĩ hẳn gặp nhiều thuận lợi trong công việc vì đã là người hoạt động nghệ thuật, bên cạnh tài năng thì ngoại hình cũng là một yếu tố rất quan trọng.

Ca sĩ Mlee. Ảnh: JET

Đạo diễn Lê Hoàng gợi ý Mlee nên theo hát những dòng nhạc dân ca, bolero để gần gũi hơn với khán giả, cũng như thu hút sự chú ý của công chúng khi nhìn thấy một “bông hồng lai Pháp” hát nhạc dân ca. Nhưng Mlee cũng không ngại thừa nhận, đó là những dòng nhạc trái với sở trường của cô.

Nói về dự định sắp tới, Mlee cho biết cô đang ấp ủ một album nhạc rap để kỷ niệm chặng đường hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ cũng hy vọng đây sẽ là một sản phẩm để lại dấu ấn với khán giả trong khoảng thời gian sắp tới.

Nghe đến một album nhạc rap khiến đạo diễn Lê Hoàng liền cảm thán. Anh khẳng định bản thân không chê nhạc rap nhưng đây là dòng nhạc không đại chúng và hơi mạo hiểm. Nam đạo diễn lo rằng nếu không có đủ bản lĩnh, người nghệ sĩ sẽ rất dễ nản chí khi bước vào một “con đường hẹp” như vậy.

Clip MLee: "Tôi ý thức ở Việt Nam nên hát tiếng Việt nhiều hơn tiếng Anh". Nguồn: JET

Tuy nhiên với Mlee, rap có lượng khán giả riêng và nếu cô làm được thì đó là dấu ấn của riêng cô. Đặc biệt, cô luôn ý thức việc bản thân hoạt động ở Việt Nam nên phải hát tiếng Việt nhiều hơn tiếng Anh.

Nữ ca sĩ cũng tỏ ra bối rối khi bị đạo diễn Lê Hoàng hỏi đã hại bao nhiêu đời trai. Dẫu vậy cô vẫn thẳng thắn cho biết bản thân đã trải qua ba mối tình, mỗi mối tình kéo dài khoảng ba đến bốn năm.

Hiện tại ở tuổi 28, Mlee không muốn vội vàng trong chuyện tình cảm, thay vào đó, cô muốn dành nhiều thời gian hơn để tập trung cho công việc.

Trailer Chuyện cuối tuần tập 48 “Khi nghệ sĩ là con lai”. Nguồn: JET

Trước quyết tâm và tình yêu dành cho âm nhạc của Mlee, đạo diễn Lê Hoàng tin rằng thành công sẽ đến với nữ ca sĩ.

Ca sĩ Mlee và đạo diễn Lê Hoàng tranh luận về album nhạc rap. Ảnh: JET 

Chuyện cuối tuần chủ đề Khi nghệ sĩ là con lai với cuộc trò chuyện thẳng thắn giữa đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Mlee được phát sóng vào 21 giờ 35 tối nay, 12-12 trên kênh VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm