Lê Giang tiết lộ sốc: 'Trừ đôi mắt ra chỗ nào tôi cũng sửa'

Tập cuối Người một nhà sẽ chính thức khép lại với tập 15 trên kênh VTV3. Hai vị khách mời đặc biệt xuất hiện trong tuần này là hai “cây hài” đình đám Lê Giang và Anh Đức.  

Lê Giang, MC Thanh Duy và Anh Đức. Ảnh: CTCC

Khi được MC Thanh Duy hỏi về sự thay đổi gương mặt hiện tại so với lúc nhỏ, Lê Giang hài hước cho hay: “Đôi mắt của chị không có khác nhưng mà những chỗ khác thì thay đổi hết rồi nha”.

Không chỉ vậy, nữ nghệ sĩ còn khẳng định sự thay đổi đó qua năm tháng, hàng ngày và thậm chí là…hàng giờ.

Nghệ sĩ hài Lê Giang

Anh Đức đứng một bên không thể nhịn được cười, liền tán thưởng cho sự thành thật của Lê Giang. “Đáng yêu quá, cưng quá”, Anh Đức nói.

Thanh Duy khá thích thú với chuyện làm đẹp của Lê Giang nên hỏi tiếp: “Vậy bây giờ cho chị nhìn lại tấm hình lúc 3,4 tuổi của chị, chị có nhận ra mình không?”.

Lê Giang chia sẻ, lúc nhỏ cô xấu lắm, còn bị những người xung quanh gọi là “Giang mặt bành” nên đó là một trong những động lực khiến nữ diễn viên quyết tâm làm đẹp.

“Mặt chị bự chà bá luôn, bây giờ thì gọn hơn rồi, gọn quá trời gọn”- Lê Giang khẳng định. 

Hình ảnh bây giờ của Lê Giang so với lúc mới vào nghề khác nhau một trời một vực, thậm chí Lê Giang không nhớ hết được số lần mình phẫu thuật thẩm mỹ.  

Mái tóc mới của Lê Giang cũng là điểm nhấn thú vị khi vô tình giống với giọng ca “Rồi người thương cũng hoá người dưng”.

Anh Đức liền phát hiện sự thay đổi này và hỏi: “Hôm nay nhìn thấy chị Giang ở đây là thay đổi hoàn toàn, mái tóc rất khác biệt, nhìn giống giống ai nè…?”.

Lê Giang trả lời ngay: “Không Hiền Hồ thì chứ ai”.

Anh Đức chọc ghẹo rằng đây là phiên bản lỗi của Hiền Hồ, nhìn giống giang hồ hơn. Thế nhưng Lê Giang lại phản đối: “Chị nhìn bề ngoài vậy thôi chứ hàm hồ, à nói cho vui chứ hiền khô”.

Tập cuối cùng của Người một nhà lên sóng lúc 12h trưa nay, 13-9 trên kênh VTV3. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty Truyền Thông Bee thực hiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm