Lễ cầu siêu, tưởng nhớ Phi Nhung ở Mỹ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh vừa chia sẻ những hình ảnh lễ cầu siêu, tưởng nhớ Phi Nhung được tổ chức tại Mỹ. Trizzie Phương Trinh cho biết lễ cầu siêu diễn ra tại Tịnh Xá Giác An, trong phạm vi gia đình với sự tham gia của người thân và một số đồng nghiệp.

“Wendy chọn nơi này là vì đây là nơi gia đình đang gửi tro cốt của ông ngoại (ba của Trizzie Phương Trinh )”- Trizzie Phương Trinh cho biết.

Phi Nhung ra đi để lại nỗi đau cho không chỉ người thân mà cả hàng triệu người hâm mộ. Ảnh: FB Trizzie Phương Trinh

Trước đó nữ ca sĩ từng chia sẻ, tình cảm thân thiết giữa cô và Phi Nhung không chỉ là tình thân đồng nghiệp bình thường hay mối quan hệ giữa người ca sĩ đi trước dìu dắt người ca sĩ đi sau mà như người thân ruột thịt.

Trizzie Phương Trinh là người chị thân thiết từng dìu dắt hỗ trợ giọng ca Bông điên điển vào nghề. Ngày ba Trizzie Phương Trinh qua đời, Phi Nhung bay từ Việt Nam về Mỹ để để tang cho ba cô và con gái Phi Nhung (Wendy) cũng đã để tang cho ông như bao nhiêu con cháu trong gia đình.

“Em đừng sợ, em sẽ không lẻ loi đâu. Khi qua đến bên đó sẽ có ba ra đón em cùng với các anh chị nghệ sĩ đã đi trước. Em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trần gian nên đã được Bề trên ban cho đôi cánh thiên thần, hãy tự hào về điểu đó và cất cánh bay cao lên em nhé”-Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Ca sĩ Phi Nhung tham gia bếp ăn tình thương. Ảnh: Quang Chí

Ở Việt Nam, tối 28-9, lễ tưởng niệm cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung đã diễn ra tại chùa Giác Ngộ. Quỳnh Trang - con nuôi của nữ ca sĩ đại diện gia đình gửi lời cảm ơn đến chùa Giác Ngộ, đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Gia An 115, Bệnh viện Chợ Rẫy và khán giả, người hâm mộ.

Đang trong thời kì dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nhiều bạn bè đồng nghiệp không thể tới trực tiếp tiễn đưa giọng ca Bông điên điển lần cuối. Nhiều nghệ sĩ theo dõi buổi lễ cầu siêu trực tuyến và cùng nguyện cầu cho đàn chị về cõi an lành.

Như PLO đã thông tin, sau thời gian dài chống chọi với COVID-19 ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vào hôm qua (28-9). Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp, người hâm mộ đã để hình đại diện màu đen như một lời vĩnh biệt.

Sự ra đi của nữ nghệ sĩ để lại nhiều nỗi đau, tiếc thương cho đồng nghiệp, bạn bè, những người ở lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm