Kim Woo Bin hội ngộ người hâm mộ sau 3 năm vắng mặt

Vào tháng 5-2017, Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng và ngừng các hoạt động để tập trung vào điều trị bệnh của mình. Kim Woo Bin đã tổ chức fan meeting họp mặt người hâm mộ với tiêu đề 2019 Kim Woo Bin thank you tại SMTOWN theater và tạo ra những kỷ niệm ấm áp với người hâm mộ khi mùa Giáng sinh sắp đến.

Kim Woo Bin tích cực tham gia đưa ra ý tưởng về cấu trúc và chi tiết của các buổi họp fan hâm mộ. Được sắp xếp dưới dạng chương trình trò chuyện, buổi họp fan được tổ chức bởi MC Kim Tae Jin. Tất cả lợi nhuận từ các cuộc họp fan của người hâm mộ sẽ được quyên góp để giúp đỡ trẻ em bị ung thư.

Người hâm mộ đã cổ vũ và vỗ tay chào mừng anh trở về khi Kim Woo Bin bước vào, Kim Woo Bin đáp lại bằng cách uốn cong 90 độ. Hướng thẳng đến các sự kiện chính, anh chia sẻ một số cảnh quay hậu trường từ lần xuất hiện gần đây tại Blue dragon film awards lần thứ 40 với tư cách là người dẫn chương trình cũng như hình ảnh và video từ cuộc sống hằng ngày của anh trong thời gian ngừng hoạt động.

Kim Woo Bin nói về những lần anh vô tình được người hâm mộ nhìn thấy cuộc sống thực tế của mình khiến họ mỉm cười vì độ "tự kỷ" của mình. Để thể hiện tình yêu của mình với người hâm mộ, Kim Woo Bin đã tặng fan của mình một bức ảnh có chữ ký của anh với mái tóc dài.

Bạn bè của Kim Woo Bin là Lee Kwang Soo, Im Joo Hwan và Kim Ki Bang cũng bất ngờ xuất hiện trên sân khấu, gây sốc cho khán giả và chính Kim Woo Bin. Các diễn viên chia sẻ những câu chuyện giải trí về Kim Woo Bin và thêm nhiều điều thú vị hơn tại buổi gặp gỡ người hâm mộ.

Kim Woo Bin tại buổi gặp gỡ người hâm mộ 2019 Kim Woo Bin thank you.

Khi gần kết thúc chương trình, Kim Woo Bin chia sẻ: "Tôi đã chờ đợi ngày này để gặp lại người hâm mộ lần đầu tiên sau khoảng ba năm ngừng mọi hoạt động. Nó thậm chí còn ấm hơn, vui hơn tôi nghĩ.

Tôi muốn chia sẻ rất nhiều câu chuyện với tất cả bạn nhưng vì nó quá dài, tôi không biết liệu nó có truyền tải được hết đến mọi người không. Từ bây giờ, tôi có thể gặp mọi người thường xuyên hơn, chia sẻ mọi hoạt động giải trí của tôi. Cám ơn các bạn rất nhiều vì thời gian quý báu các bạn bỏ ra để đến chung vui cùng tôi".

Kim Woo Bin hiện đang chuẩn bị, sắp xếp cho các dự án tiếp theo trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm