Kim Tử Long chia sẻ sức khỏe giảm sút, hay bị đau nhức

Trước khi có mặt ghi hình chương trình tại TP. Cần Thơ, nam nghệ sĩ có lịch diễn dày đặc hai ngày liên tục, chưa kịp nghỉ ngơi.

Trong buổi sáng có mặt tại điểm quay, Kim Tử Long cũng chưa kịp ăn sáng mà ra thẳng sân khấu bắt đầu buổi ghi hình vì không muốn ê-kíp phải chờ đợi.

Trong tập phát sóng tuần này, chương trình cùng Người dẫn đường đã tìm đến gia đình ông Thạch Phân (83 tuổi) ở xã Hoà Ân, H. Cầu Kè, Trà Vinh. Ông bị tê tay chân hai năm nay, sống nhờ vào mức trợ cấp 270.000 đồng mỗi tháng của nhà nước, vừa trang trải thuốc men, vừa nuôi cháu ăn học. 

Kim Tử Long nói về biệt danh “Thánh ăn gian”: “Tôi ăn gian dễ thương chứ không có lố lăng”. Ảnh: BEE

Hai ông cháu nương tựa vào nhau dưới túp lều rách nát nhưng chưa có tiền sửa lại. Con trai là anh Thạch Kiệt và cháu nội của ông hiện đang đi làm phụ hồ ở TP.HCM, kiếm thêm tiền gửi về quê cho hai ông cháu nhưng cũng không được bao nhiêu, mãi vẫn chưa trả được số nợ 15 triệu đồng.

Câu chuyện của gia đình ông Thạch Phân khiến Kim Tử Long cũng như hai khách mời còn lại xúc động. Nam nghệ sĩ cho hay đây là chương trình mà các khách mời sẽ chơi với tâm niệm làm sao đem lại niềm vui, hạnh phúc cho người khác.

Với riêng Kim Tử Long, anh khẳng định nếu không mang về được số tiền lớn cho gia đình, anh sẽ bỏ tiền túi để hỗ trợ thêm. Ảnh: BEE

Kim Tử Long cho biết sau khi hoàn thành thử thách, anh nhức chân, mỏi tay vì phải xách giỏ nặng đến gần 10kg di chuyển quanh chợ.

Thế nhưng nam nghệ sĩ không chùn bước, anh nói:“Có bao nhiêu sức là mình chơi hết, dù có té xuống hay gục ngã cũng phải kiếm thêm vài chục triệu nữa cho anh Kiệt. Chứ không được tiền thì tội người ta lắm”.  

Mỗi khi tham gia các gameshow, Kim Tử Long hay được đồng nghiệp, khán giả gọi là “thánh ăn gian” nhưng nam nghệ sĩ khẳng định rằng mỗi lần “giở chiêu” là đều có những lý do riêng.

Kim Tử Long cho hay: “Nói thánh ăn gian thì tội nghiệp Long, Long mà ăn gian thì cũng vì muốn giành số tiền cao nhất có thể về cho người nghèo. Mà Long ăn gian dễ thương chứ không có ăn gian lố lăng”.

Và trong Cơ hội đổi đời, Kim Tử Long cũng mong khán giả thông cảm nếu mình có trót “ăn gian” để nhanh chóng hoàn thành thử thách, đem về số tiền giá trị cho người nghèo.

Chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20 giờ 30 phút thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.