Kim Chung Ha khiến vũ công của mình hạnh phúc nhất thế giới

Kim Chung Ha được biết đến với nghệ danh Chung Ha. Tên khai sinh trước đây là Kim Chan Mi, sau này cô đổi tên là Kim Chung Ha trước khi tham gia chương trình Produce 101.

Cô là một nữ ca sĩ người Hàn Quốc và cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc I.O.I. Chungha thuộc quyền quản lý của Công ty MNH Entertainment.

Ít ai biết rằng vào năm 2012, Chung Ha từng đứng vị trí thứ ba trong cuộc thi thử giọng của JYP, cô trở thành thực tập sinh của công ty vào năm 19 tuổi.

Nhưng không lâu sau đó, cô bị buộc rời khỏi JYP, kế hoạch ra mắt dưới trướng "ông trùm" này cũng tuột khỏi tầm tay. Sau sự kiện này, Chung Ha gia nhập công ty khác do một cựu nhân viên của JYP thành lập.

Số phận đã đưa đẩy nữ ca sĩ tham gia Produce 101 và trở thành hình mẫu của girlgroup mang tên I.O.I. Dù Chung Ha không đứng ở vị trí thứ nhất của cuộc thi nhưng những thành công sau này đã chứng minh chính cô mới là quán quân thật sự của Produce 101 mùa đầu tiên.

Vào ngày 19-12, một thành viên trong nhóm nhảy của Chung Ha, thông qua Instagram, đã chia sẻ bức ảnh các thành viên của nhóm nhận được những món quà xa xỉ.

Một trong những thành viên nhóm nhảy của Chung Ha chia sẻ: "Cô ấy đã khiến các vũ công của mình hạnh phúc nhất thế giới. Tôi chắc chắn cô ấy là một thiên thần. Cảm ơn cô rất nhiều và cảm ơn Chung Ha một lần nữa".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm